Khó tin: Bỏ bạn trai, người phụ nữ kết hôn với...hai chú mèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay với người yêu, một người phụ nữ Anh đã quyết định kết hôn với mèo khiến dư luận Anh xôn xao bàn tán.

Sau 7 năm yêu nhau mặn nồng với người đàn ông bảnh bao, Barbarella Buchner (48 tuổi, London, Anh) đã quyết định kết hôn với hai chú mèo. 

Mô tả ảnh.
Barbarella bên hai người chồng 

Được biết, người chồng mà Barbarella lựa chọn là 2 chú mèo cưng có tên là Lugosi và Spider. Sau đám cưới, cả 3 cùng đi hưởng tuần trăng mật ở Lanzarote (Tây Ban Nha). Nhân kỷ niệm ngày trọng đại, Barbarella đã xăm hình hai người chồng (hai chú mèo) lên hai chân. 

Trao đổi về cuộc hôn nhân kỳ lạ, Barbarella cho biết: “Tôi nhận ra những người đàn ông không bao giờ có thể làm tôi thấy hạnh phúc và yêu thương như hai chú mèo”. 

Nhận được thông tin, dư luận Anh xôn xao bàn tán về cuộc hôn nhân kỳ quái. Họ cho rằng Barbarella có vấn đề về thần kinh nhưng cô ta khẳng định: “Mình hoàn toàn bình thường, có khác đấy là sự lựa chọn đàn ông...". 

Hy hữu: Kỳ giông có hai đầu khiến dân mạng ngỡ ngàng
Với hai chiếc đầu mọc trên thân, con kỳ giông được tìm thấy ở Phòng Thí nghiệm sinh học của trường Đại học Haifa khiến nhiều người hiếu kỳ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT