Đoạt được điều này, Nguyễn Thị Thành sẽ thắng lớn ở Miss Eco International 2017

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành bất ngờ đạt thành tích xuất sắc tại thử thách Eco Costume – Trang phục Tái chế.

Nguyễn Thị Thành vừa trải qua thử thách Eco Costume – Trang phục Tái chế, phần thi phụ được mong đợi nhất trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2017.

Nguyễn Thị Thành, mang tới bộ trang phục làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, đó là cây dừa của vùng Bến Tre – Việt Nam và được sơn vàng rất bắt mắt.

nguyen-thi-thanh-1

 

nguyen-thi-thanh-2

 

nguyen-thi-thanh-3

Nguyễn Thị Thành lọt top 3 thử thách trang phục tái chế.

Kết quả bất ngờ một lần nữa đã đến với học trò Phạm Hương khi tên cô lần lượt được xướng lên trong Top 10, rồi Top 3 chung cuộc cùng hai điện diện đến từ Thái Lan và Indonesia.

Với kết quả này cùng 3 thành tích trước đó gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear, người đẹp gốc Bắc Ninh gần như chắc suất có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra vào ngày 14/4.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành và các thí sinh Miss Eco International 2017 đã cùng nhau trải qua một phần thi phụ là "Resorts Wear Competition" (Tạm dịch: Phần thi trang phục dạo biển) nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco Inernational 2017.

nguyen-thi-thanh-4

Trước đó,  cô cũng nằm nằm trong top 15 Best Resort Wear.

Và người đẹp Kinh Bắc đang nằm trong top 15 Best Resort Wear. Hiện tại, Thành tích của Thành qua 3 phần thi phụ của cuộc thi là Top 4 Miss Sport; Top 10 Miss Talent; Top 15 Best Resort Wear.

Vì không phải thí sinh đại diện cho quốc gia nên Nguyễn Thị Thành không thể đeo sash giống như các thí sinh khác. Chiếc sash của cô hoàn toàn khác với dòng chữ “From VietNam”. Trước đó, người đẹp mảnh đất quan họ này khá hào hứng và vui sướng khi nhận được dải sash sau nhiều ngày trông đợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn