Doctors: Park Shin Hye bị tấn công tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở đoạn kết tập 5 của Doctors, Park Shin Hye bị một tên côn đồ cầm dao lao thẳng vào người khiến khán giả tò mò, lo lắng.

Tập 5 bộ phim Doctors khiến khán giả hồi hộp khi bác sĩ Hye Jung (Park Shin Hye) bị kẻ xấu dùng dao uy hiếp và tấn công. Trước đó, cô đã nghi ngờ hắn có ý định xấu với bệnh nhân giang hồ nên trực tiếp vào kiểm tra phòng bệnh. Kết quả, Hye Jung bị đánh từ đằng sau.

Đúng lúc này, bác sĩ Yoon Do (Yoon Kyun Sang) tình cờ bước vào và mặt tái mét định bước ra. Fan thầm sung sướng bởi tưởng rằng một người hùng sẽ bước vào cứu người đẹp, ai ngờ anh lại làm tình hình nghiêm trọng thêm.

Một Yoon Do cao ráo, đẹp trai lại khiến khán giả thất vọng bởi bản chất nhát gan vô cùng. Đúng lúc tên côn đồ sơ hở, Hye Jung đã chạy đến khống chế. Trong lúc hỗn loạn, hắn đã vớ được con dao và lao thẳng vào người Hye Jung khiến cô ngã ra sàn và ngất đi. Đúng lúc ấy, Ji Hong (Kim Rae Won) mới có mặt nhưng không thể giúp được gì.

Tập 6 bộ phim Doctors được phát sóng vào lúc 20h ngày 5/7 trên đài SBS. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Những ông chồng
Những ông chồng "vô danh" của mỹ nhân tài sắc showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy chồng không phải đại gia cũng chẳng có danh tiếng gì trong showbiz nhưng những mỹ nhân này vẫn hạnh phúc đủ đầy.
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là anh em cùng cha khác mẹ nhưng Quyền Linh và Quyền Lộc lại có hai cuộc đời, hai số phận khác nhau
Theo:  khoevadep.com.vn copy link