Đời bạn "lên voi" hay "xuống chó" chỉ cần nhìn mái tóc là rõ

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, đời bạn "lên voi" hay "xuống chó" chỉ cần nhìn mái tóc là rõ. Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!

1. Tóc mềm mượt, suôn thẳng

92832922-1024x756

Theo nhân tướng học, người sở hữu mái tóc mềm mượt, suôn thẳng, cuộc đời sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió. Họ là người lạc quan, yêu đời, biết cách đối nhân xử thế, hài hòa chu toàn ổn thỏa mọi sự. Đặc biệt, bạn luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người khác trong giao tiếp, công việc trở nên thuận lợi, ít xảy ra biến cố không đáng có. Vào tuổi trung niên, vận khí của bạn sẽ biến chuyển theo hướng tốt hơn, dấu hiệu nhận biết rõ rệt nhất chính là qua chất tóc.

2. Tóc trở nên thô ráp, xơ xác

03e707446905805bd914

Người sở hữu mái tóc thô ráp, xơ xác, cuộc sống sẽ trải qua nhiều biến cố, sự nghiệp không mấy thuận lợi, thậm chí tình duyên cũng trắc trở đủ bề. Bạn nên chú ý trong mọi chuyện, nhất là lời ăn tiếng nói của mình. Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng tóc này thường không giỏi trong giao tiếp, chỉ vì nóng giận nhất thời mà làm ra những chuyện hồ đồ, phạm phải sai lầm khó lòng sửa chữa. Thế nên, đừng vì một phút nông nổi mà cả đời hối hận. Hãy biết rèn rũa lại tâm tính của mình, giữ tâm trạng hòa hảo để hậu vận được hanh thông.

3. Mái tóc xoăn tự nhiên

Theo nhân tướng tọc, người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cuộc sống không mấy suôn sẻ, sẽ trải qua nhiều lận đận khó khăn. Thế nhưng, không hẳn cuộc đời họ sẽ thất bại. Mà mẫu người này phải nỗ lực không ngừng, luôn luôn học hỏi, cố gắng, có như vậy mới vượt qua gian truân, tận hưởng sự an nhàn, phú quý. Hãy biết đặt cái tôi của mình sang một bên, bớt bảo thủ, chịu khó lắng nghe, tự nghiêm khắc và tự hoàn thiện chính mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link