Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đáp trả khi bị cà khịa "nói nhiều như đàn bà"

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả của nam ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen từ cư dân mạng và người hâm mộ.

Mới đây, Tuấn Hưng viết: “Nửa đời may mắn được thương yêu, nên nửa đời còn lại cống hiến cho những người thương yêu mình. Yêu nơi mình sinh ra và quyết sẽ tô đẹp thêm nét văn hóa nơi mình sinh ra. Sống phải có ý nghĩa”. Dưới phần bình luận vẫn có một tài khoản bình phẩm không hay: “Nói nhiều như đàn bà”, người này nhận xét.

Điều bất ngờ là Tuấn Hưng đáp trả hết sức nhẹ nhàng, không hề "xù lông nhím" như trước. “Đàn bà là người phụ nữ tuyệt vời nhất”. Anh còn nói thêm: “Đàn bà nói nhiều là còn yêu. Hết yêu thì không thèm nói luôn ý, đừng có tưởng”. Màn đáp trả của nam ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen từ cư dân mạng và người hâm mộ.

tuan-hung-dap-gat-1-ngoisaovn-w705-h486

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về hành động bất lịch sự từ anti-fan. Trước đó, khi nam ca sĩ bị anti-fan mỉa mai nói rằng hết thời, anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hết thời thì tuy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác thì tôi chả bao giờ ngại khó đâu. Đàn ông cái gì cũng phải làm được". Những lần như vậy anh đều lên tiếng phản hồi đầy khéo léo, đồng thời không quên "nịnh vợ".

Hay một lần khác, anh đăng ảnh hóa thành chàng nông dân chăm lo vườn tược, có một tài khoản đã để lại bình luận kém duyên: "Ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend". Ngay sau đó, nam ca sĩ liền đáp trả cực căng: "Có vợ mà bám là tốt phước. Đời cụ đời ông để lại đấy. Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là mấy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi".

31e7876e35a6eff8b6b7-ngoisaovn-w960-h1280

Sau khi kết hôn cùng với hot girl Hương Baby, Tuấn Hưng đã dừng bước lãng tử. Anh tập trung phụ vợ kinh doanh và chăm sóc cho các con. Thi thoảng, nam ca sĩ thực hiện những show diễn miễn phí ở góc ban công nhà mình.

Quyết định dừng lại niềm đam mê ca hát đối với Tuấn Hưng là một việc đúng đắn ở thời điểm hiện tại, vì anh đã thấy đủ cho bản thân mình, thời gian này anh muốn quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Nhưng một số người không hiểu lại mỉa mai Tuấn Hưng là hết thời, ở nhà "bám váy vợ". Đáp lại, Tuấn Hưng từng viết: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link