Đàn ông thừa nhận rất thích "để ý" 5 điểm này ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ luôn "soi" 5 điều này ở phụ nữ đấy. Bạn đã biết chưa?

Biểu cảm của khuôn mặt

Hãy từ bỏ ý nghĩ cho rằng đàn ông không thể đọc được cảm xúc của phụ nữ thông qua nét mặt. Họ không chỉ chú ý đến những tín hiệu rõ ràng như nụ cười hay giọt nước mắt mà còn thấy được điều bất thường được phản chiếu trong đôi mắt lạnh lùng và hay đôi chút thất vọng trên đôi môi đang mím chặt.

Khả năng đọc cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt giúp đàn ông có cơ hội để hiểu được những gì phụ nữ muốn ngay cả trước khi họ biết điều đó. Cách giao tiếp phi ngôn ngữ này đôi khi khiến đàn ông thích thú vì cảm thấy đặc biệt.

Phong cách ăn mặc riêng của bạn

Phong cách ăn mặc của một người phụ nữ cũng nói lên mức độ quan tâm của cô ấy với đối phương. Chẳng hạn, nếu bạn rất thích người kia thì bạn sẽ đi hẹn hò với một chiếc váy tuyệt đẹp và mái tóc chỉn chu. Tuy nhiên, nếu bạn không hề hứng thú với buổi hẹn thì bạn thường sẽ không quan tâm đến trang phục hay không trang điểm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì vậy, đàn ông thường chú ý đến trang phục để hiểu ý tứ của bạn trong buổi hẹn hò. Một điều đặc biệt là nam giới thường cảm thấy bị cuốn hút bởi những cô gái có vẻ ngoài tự tin kèm theo một phong thái tự nhiên và thoải mái trong cách ứng xử. Ngược lại, nếu bạn quá rụt rè và e dè, điều này sẽ gây mất điểm trong mắt chàng.

Màu trang phục

Chúng ta đều biết rằng màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc theo những cách khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng và sự đam mê; màu đen đại diện cho sự sang trọng, độ tin cậy kèm chút nhút nhát; màu hồng mang đến sự ấm áp, dịu dàng.

Khi người phụ nữ chọn một màu nào đó để đi hẹn hò, trực giác nhạy bén của người đàn ông có thể giúp họ đoán được tâm trạng của nàng, giúp họ biết cách điều chỉnh cho cách ứng xử cho phù hợp.

Thói quen ca hát trong lúc tắm 

Khi tắm, chúng ta cảm thấy thoải mái khi ở một mình và chúng ta có thể sẵn sàng bỏ qua hết sự ngại ngùng. Ngoài ra, tắm giúp bạn thư giãn, giảm thiểu căng thẳng và não bắt đầu sản xuất dopamine, sinh ra cảm giác thích thú. Trong những khoảnh khắc này, nhiều người hình thành thói quen muốn hát về tâm trạng của mình cho dù đó là tốt hay xấu khi tắm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng người đàn ông của bạn đã rất tinh tế khi họ thường chú ý xem bạn có thường cất lời hát trong khi tắm hay không để đoán biết cảm xúc của bạn. Việc này cũng giống như một sự quan tâm đặc biệt dành cho người phụ nữ mà họ yêu thương, vì họ chú ý đến những điều nhỏ nhặt này như một cách để hiểu bạn hơn và xây dựng mối quan hệ với bạn lâu dài.

Cách nhắn tin

Rất ít người dám thể hiện cảm xúc thật của mình khi đối thoại trực tiếp. Nhắn tin là cách an toàn hơn và đàn ông cũng nắm được điều đó. Đó là lý do tại sao đàn ông cố gắng giải mã tất cả những dấu hiệu họ nhận được trong tin nhắn, và theo dõi tần suất, lý do tại sao khi phụ nữ nhắn tin cho họ.

Theo các nhà ngôn ngữ học, có một thực tế khá thú vị rằng những phụ nữ thường sử dụng các cụm từ “Tôi nghĩ/ Tôi cảm thấy” là tuýp người coi trọng bản thân. Còn nếu họ thường xuyên sử dụng cụm từ “Tôi cá là/ Hãy tin tôi” là họ đang nói dối. Vì thế, bằng cách để ý cách cô ấy dùng từ khi nhắn tin, đàn ông có thể đánh giá đúng bản chất người phụ nữ họ quen.

Theo:  xevathethao.vn copy link