Đàn bà có đủ 3 đặc điểm này thì hôn nhân không hạnh phúc, muốn giấu cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Bề ngoài kiểu phụ nữ này tỏ ra rất bình tĩnh nhưng bên trong lại buồn bã khôn nguôi, chẳng muốn nghĩ đến những điều tích cực.

Tính tình cáu gắt, không đủ kiên nhẫn

Người ta nói hôn nhân có thể thay đổi con người và điều này hoàn toàn chính xác. Một người phụ nữ lúc nào cũng gắt gỏng sau khi kết hôn là phản ánh trực tiếp nhất sự bất hạnh của cô ấy.

Có câu nói thế này: Phụ nữ là nước. Nếu anh gặp em ở 0 độ, em sẽ lập tức hóa thành băng. Nếu anh yêu em ở 100 độ, em sẽ lập tức sôi sùng sục. Nếu anh đối xử với em ở mức 50 độ, em sẽ trở nên ấm ức".

Phụ nữ khi kết hôn mà ngày càng cáu gắt thì đa phần là cảm thấy không có hi vọng ở đàn ông. Họ vùng vẫy muốn giải thoát nhưng không thể thoát được nổi tình trạng hiện tại. Cuối cùng, tính tình của họ ngày càng xấu đi vì bất mãn với tất cả mọi thứ. Một cuộc hôn nhân ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, suy nghĩ, lối sống của một người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn người đàn bà nếu hạnh phúc thật sự thì từ nụ cười, ánh mắt của họ đều có. Nhưng nếu là người không có sự kiên nhẫn, lúc nào cằn nhắn thì chứng tỏ là họ đang có vấn đề.

Người phụ nữ ngày càng trở nên thờ ơ

Mọi người đều dựa vào động lực để vươn lên trong cuộc sống. Nhưng người phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân, không thể nhìn thấy đối phương thay đổi hay mang đến cho mình điều tích cực thì sẽ dần tiến vào trạng thái thờ ơ.

Họ không màng đến hôn nhân, không hứng thú với cuộc sống hạnh phúc, không cảm thấy có gì khiến mình phải vun đắp nữa thì sẽ rơi vào tình trạng ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ lúc kết hôn thời gian đầu thì rất vui vẻ, hành động cương quyết. Nhưng tới lúc phát hiện chồng ngoại tình thì họ trở nên thờ ơ. Cuộc hôn nhân của họ chẳng còn quan trọng nữa, họ cũng chẳng thể làm được gì cả để khiến chộng quay lại.

Bề ngoài kiểu phụ nữ này tỏ ra rất bình tĩnh nhưng bên trong lại buồn bã khôn nguôi, chẳng muốn nghĩ đến những điều tích cực.

Phụ nữ trở nên ích kỷ hơn

Ích kỷ chính là đặc tính cố hữu của con người. Ai cũng có lòng ích kỷ nhưng hình thức thì khác nhau. Người vì lợi ích của mình mà làm chuyện tổn thương hại người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có người chỉ vì bảo vệ lợi ích của bản thân, không vi phạm đạo đức, ích kỷ như một cách chính đáng tự bảo vệ.

Phụ nữ sống không tốt trong hôn nhân thì sẽ từ tâm đầu ý hợp đến thờ ơ, không muốn để tâm nữa và cuối cùng là ích kỷ. Đi từ cảm giác thất vọng đến tuyệt vọng, họ chỉ cố gắng để khiến mình không chịu tổn thương.

Một cuộc hôn nhân chẳng ai có thể nói trước được nó sẽ hạnh phúc hay không. Nhưng trên hết thì cả hai người cần nỗ lực để xây dựng tổ ấm đúng nghĩa. Hi vọng rằng, tất cả phụ nữ đều giữ vững được nhiệt huyết dành cho hôn nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link