Đôi giày "thần thánh" nâng bước cho phái đẹp mọi mùa trong năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn mẫu giày sành điệu, thời trang và đầy tiện dụng này.

Một đôi giày màu nude là hoàn toàn cần thiết trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Giày cao gót màu nude đặc biệt là dáng giày cổ điển gót nhọn, mũi nhọn được nhiều cô nàng yêu thích. Bí quyết để lựa chọn một đôi giày nude chính là cách kết hợp matchy-matchy với màu da của bạn. 

Ví dụ như mẫu giày cao gót màu nude  Kate của Louboutin. Kiểu giày cổ điển này được ưa chuộn tại các sàn diễn thời tang và cả ngay trên đường phố. Kiểu giày này cũng có rất nhiều độ cao phù hợp dành cho bạn. Với giày màu nude cách phối đồ và chọn đồ cũng khá đơn giản. Chúng sẽ vô cùng hoàn hảo khi mix cùng quần jean màu xanh hoặc trắng. Thanh lịch và nữ tính với một chiếc váy trắng hoặc đen...

Đôi giày

Cũng giống như một chiếc váy đen, một chiếc túi xách đẹp, đôi giày cao gót màu nude cũng là món đồ các cô nàng thích và muốn được sở hữu trong tủ đồ của mình. Đây là kiểu giày cao gót mang lại vẻ đẹp vintage, có phần thanh thoát tao nhã.

Đôi giày

 Giày màu nude khiến chân chúng ta trông dài hơn đơn giản bởi màu sắc của nó hoà trộn vào tông màu da, nhất là khi màu da bạn sáng hơn màu giày.

Những đôi giày thanh lịch với tông nude này còn là bí quyết để họ kéo dài đôi chân một cách gợi cảm.

Đôi giày

Ưu điểm vượt trội của tone màu nude là có thể "sánh đôi" cùng bất kì gam màu nào khác. Vì vậy, bạn có thể thoải mái và "thảnh thơi" hơn trong cách phối đồ cùng mẫu giày này.

Đôi giày

Một số gợi ý dành cho bạn.

Hồng thạch anh - màu sắc ngọt ngào lên ngôi trong hè 2016
Hồng thạch anh - màu sắc ngọt ngào lên ngôi trong hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) -Bên cạnh màu xanh thanh bình, màu hồng thạch anh ngọt ngào cũng là gam màu hot trong năm 2016
Mốt tay loe
Mốt tay loe "khuấy đảo" thời trang đường phố hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) -Mùa hè năm nay mốt váy áo tay loe lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 70 được ưa chuộng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn