Đôi môi phản ánh tính cách chủ nhân: Có phải người môi mỏng thì bạc tình bạc nghĩa?

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng độ dày mỏng của đôi môi phản ánh tính cách và phần nào thế giới tình cảm của chủ nhân.

Môi mỏng: Nói giỏi, hay bới móc

Người môi mỏng thường có tài ăn nói khéo léo. Tuy nhiên, họ hay bới móc, ít khi kiêng nể ai, không biết nghĩ cho người khác. Vì vậy mà họ dễ vướng họa khẩu thiệt thị phi, lúc nào cũng phải thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình.

Nhiều người cho rằng người môi mỏng thì bạc tình bạc nghĩa. Điều này không hẳn đúng. Họ thích chen vào chuyện người khác vì muốn quan tâm và muốn được quan tâm. Đời sống tình cảm của họ khá nhạt nhẽo. Càng cô đơn thì họ càng bới móc chuyện đời tư của người khác.

Môi dày: Tình cảm phong phú, tính nhẫn nại cao

Người có tướng môi dày thường làm việc chu đáo, tỉ mỉ và rất nhiệt tình. Họ có tính nhẫn nại cao, làm gì cũng có đầu cuối rõ ràng, không dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của họ phong phú, biết quan tâm và chăm sóc người khác nên mọi người xung quanh ai cũng yêu mến.

Môi trên mỏng, môi dưới dày: Dục vọng cao, ý chí không kiên định

Tướng môi này khá hiếm gặp. Chủ nhân của nó thường có dục vọng cao cả trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm riêng tư. Nhu cầu chuyện ấy của họ cũng cao nên nếu đối phương không thỏa mãn họ sẽ nhanh chóng tìm đối tượng phù hợp hơn.

Nam giới sở hữu nét tướng này thường là người bản tính trăng hoa, đi tới đâu cũng có người thầm thương, trộm nhớ. Cuộc sống hôn nhân của họ khó yên ả nếu như đối phương không đáp ứng được nhu cầu, tiêu chuẩn mà họ đề ra.

Môi trên dày, môi dưới mỏng: Trọng tình trọng nghĩa nhưng không giỏi đối ứng

Không nhiều người sở hữu kiểu dáng môi này. Họ thường là người coi trọng tình nghĩa nhưng không giỏi đối ứng. Họ cũng thường có lối sống khá lặng lẽ, không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt.

Viền môi dày: Dũng cảm, tràn đầy sức sống

Những người có miệng rộng, viền môi dày nhưng hai môi cân đối, hàm răng đều đặn thì rất dũng cảm, dám đương đầu với mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, trông họ lúc nào cũng tràn đầy sức sống, lối sống phóng khoáng, nhiệt tình và khá lạc quan. Họ cũng là những người chủ động trong mọi tình huống, chúa ghét người khác tỏ vẻ dạy dỗ mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link