Xem độ dày mỏng của môi biết ngay vận mệnh sướng - khổ, sang - hèn

( PHUNUTODAY ) - Xem độ dày của dáng môi có thể dự đoán được tính cách cũng như số mệnh của một con người.

Môi dày

nhin-dang-moi-doan-van-menh-sang-hen-01

Người có môi trên và môi dưới đều dày đa phần có tính tình thiện lương, làm việc chắc chắn, biết giữ chữ tín, coi trọng tình cảm. Nhìn chung, người sở hữu đôi môi dày rất thông minh, biết cách lắng nghe, có EQ cao nên được người xung quanh yêu quý. Trong cuộc sống, người này luôn biết tận dụng thế mạnh của mình nên làm gì cũng thuận lợi.

Họ may mắn được hưởng nhiều phúc lộc và tài sản từ tổ tiên để lại. Nếu sinh ra trong gia đình nghèo khó, người này sẽ có ý chí phấn đấu, nỗ lực vươn lên làm giàu. Nếu xuất thân từ gia đình cả giả, khi trưởng thành lại tu chí làm ăn thì cả đời họ không cần bận tâm đến chuyện cơm áo.

Nhược điểm của người này là thiếu dứt khoát, không quyết đoán. May nhờ có quý nhân phù trợ nên họ luôn có cơ hội chuyển bại thành thắng. Dự đoán qua tuổi trung niên người này sẽ gặt hái thành công nhất định trong cuộc sống, thoải mái về kinh tế.

Môi mỏng

nhin-dang-moi-doan-van-menh-sang-hen-02

Người có phần môi trên và môi dưới đều móng sống nội tâm nhưng rất quyết đoán. Họ luôn hết mình vì công việc, thích nói ít làm nhiều, đôi khi quá lạnh lùng khiến người khác hiểu lầm. Nếu không sửa thói quen nói chuyện thẳng như ruột ngựa, khẩu xà tâm Phật thì người này khó tiến xa hơn trong công việc.

Người này được dự đoán là có cuộc sống bình an, tiền tài danh vị ở mứ vừa tầm. Đến tuổi vãn niên, nếu con cái hợp mệnh cha mẹ thì tài vận của gia đình hanh thông, tuy không quá giàu có nhưng cuộc sống vừa đủ, không phải chịu cảnh nghèo hèn.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

nhin-dang-moi-doan-van-menh-sang-hen-03

Đa phần những người có dáng môi này có tính cách hướng ngoại, dễ hòa đồng, đời sống tình cảm phong phú. Nhược điểm của họ là làm việc thiếu ý chí, dễ bỏ cuộc. Người này sống hướng thiện, tâm lòng chân thật nhưng suy nghĩ có thể chưa chu toàn.

Người này nếu biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với những người xung quanh thì chắc chắn sẽ có những thay đổi tích cực trong cuộc sống và công việc.

Khéo léo tìm vật phẩm phong thủy hợp bản mệnh sẽ giúp họ cải thiện tài vận. Khả năng cao là ngoài 40 tuổi họ sẽ có chỗ đứng tốt trong công việc, nguồn thu nhập ổn định.

Nếu tỷ lệ môi trên và môi dưới chênh lệnh quá nhiều, người này cần phải chú ý đặc biệt đến nhân sinh quan, tránh sa ngã vào bẫy tình.

Môi trên dày, môi dưới mỏng

nhin-dang-moi-doan-van-menh-sang-hen-04

Người có kiểu môi này sống trọng tình nghĩa, hết mình vì những người thân thiết. Họ sống hướng ngoại, thân thiện nên được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên đây không phải kiểu người khéo ăn khéo nói, không giỏi diễn đạt suy nghĩ của bản thân.

Trong cuộc sống, họ may mắn có hậu phương vững chắc là gia đình nên không phải lo chuyện chạy cơm từng bữa. Nhờ mạng lưới quan hệ xã hội rộng mà họ cũng dễ dàng tìm được công việc thích hợp.

Nếu tỷ lệ giữa hai môi chênh lệch quá nhiều thì chủ nhân dễ rơi vào trạng thái cảm xúc cực đoán, dễ mắc bệnh tâm lý hoặc có suy nghĩ không tích cực. Để tránh mắc sai lầm trong những việc quan trọng, người này không được quyết định nóng vội và nên có người thân, bạn bè bên cạnh để tư vấn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link