Phụ nữ sở hữu 4 tướng miệng này cả đời cơ cực, tình duyên lận đận, sống cô đơn đến già

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu 4 tướng miệng này cuộc đời thường vất vả, lận đận.

Môi cá chép

1

Nghe cách gọi thì bạn cũng có thể mường tượng được hình dáng môi, rất mỏng nhưng rộng, khóe nhọn và màu sắc thâm đen. Thế nên, người có tướng môi này thường gặp chuyện không may, tình duyên lận đận, mà cuộc sống cũng lênh đênh, ít khi gặt hái được thành công như ý.

Lý do là người môi cá chép thường phát ngôn thiếu suy nghĩ, dễ làm phật lòng, tổn thương người khác nên ai cũng ghét. Từ đây, bản thân người môi cá chép phải cố gắng khắc phục khuyết điểm, nỗ lực làm việc để cải số, chứ không thì khổ hạnh hoài.

Môi heo

Người có môi trên dày thô, lấn át hết phần môi dưới, đã vậy răng nhọn, hơi lộ, khóe trễ xuống thì được gọi là môi heo. Những người có tướng môi này thường rất ít bạn bè, bởi rất hung hăng và mở miệng ra toàn nói lời cay độc.

Vậy nên, cũng không ai dám làm bạn đời. Nếu không thay đổi bản tính thì người môi heo có khả năng lủi thủi, sống cô độc đến già, lúc này có than trách ai cũng không được.

Môi thuyền úp

2

Là kiểu môi với hai bên khóe đi xuống và cũng lại thâm đen, cả hình dáng lẫn màu sắc điều cho thấy sự khó khăn, cuộc đời gặp lắm truân chuyên, nhất là tình duyên cứ ngỡ sắp đến bến đỗ thì bỗng tan vỡ. Đường công danh sự nghiệp của người môi thuyền úp cũng chẳng hanh thông. Vì vậy, lời khuyên là không được chán nản, bỏ cuộc mà phải luôn nhớ câu “có chí ắt thành công” và “ai rồi cũng sẽ được hạnh phúc”.

Xung quanh môi có nhiều nếp nhăn

Ở người có tuổi, xung quanh môi có nhiều nếp nhăn là điều bình thường. Nhưng nếu bạn dưới 30 tuổi mà nếp nhăn xuất hiện quanh môi nhiều thì đó là dự báo xấu, sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm cũng như công việc. Do đó, điều mà những người này cần làm là chăm sóc da nhiều hơn, giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để vận may ập đến. Đừng mãi bi quan khiến làm đâu hỏng đó, mọi chuyện ngày càng tồi tệ nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link