Chỉ cần vài thao tác đơn giản với kẹp càng cua, bạn sẽ có ngay diện mạo xinh như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái Hàn Quốc luôn có những mẹo của riêng mình với món phụ kiện kẹp càng cua để biến hóa phong cách cho mái tóc.

Những cô gái Hàn Quốc luôn có mẹo làm đẹp của riêng mình, ngay cả khi chỉ với những phụ kiện cực kỳ nhỏ xinh như kẹp càng cua. Đã bao giờ bạn hỏi xem vì sao các nàng Hàn Quốc lại có thể buộc tóc với kẹp càng cua đơn giản mà vẫn xinh đẹp vậy không? Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy thử nhìn một số bước sau bạn sẽ hiểu các cô gái xứ kim chi buộc tóc với kẹp càng cua theo kiểu chuẩn đi thôi nếu muốn có mái tóc vừa gọn gàng, vừa điệu đà.

Đừng xoắn toắc lên một cách bừa bãi vì như vậy dễ làm hỏng tóc nhé. Thay vào đó bạn chỉ cần búi gập nhẹ nhàng. Các cô gái Hàn rất cẩn thận trong việc búi tóc để tóc không bị gãy. Áp dụng cách này, bạn sẽ diện mạo trendy, trẻ trung. Bước đầu tiên là dùng chun buộc tóc thấp, sau đó gập phần đuôi tóc lại. Cuối cùng là cố định bằng chiếc kẹp càng cua phom dài để tóc gọn gàng hơn. 

Thêm một chiêu khác đó là bạn búi thấp hay ho hoặc buộc tóc như bình thường. Tuy nhiên không kéo tóc ra khỏi chun nhé. Bạn xoắn phần đuôi tóc lại, giấu chun buộc tóc đi. Sau đó là chọn một chiếc kẹp nhỏ nhắn để diện là có mái tóc sành điệu, đủ "lên hạng" nhan sắc.

Nếu tóc bạn quá dài thì bạn có thể búi tóc với kẹp càng cua. Bạn quấn tóc xong, tận dụng kẹp càng cua để cố định tóc lại cho gọn gàng.

 

Nếu bạn thích style tóc buộc nửa, chỉ cần áp dụng 2 cách làm điệu với chiếc kẹp tóc trendy. Cách 1 là buộc tóc và gập tóc, dùng kẹp càng cua cố định... sau đó bới tóc cho rối nhẹ một chút, đảm bảo là không hề xõa xượi mà vẫn xinh đẹp như thường. 

Cách 3 là bạn chỉ cần buộc nửa đầu, sau đó phân chia phần tóc làm 2. Rồi bạn lộn ngược đuôi tóc vào trong, nhấn nhá thêm phụ kiện kẹp càng cua. Chỉ cần vài thao tác là bạn đã có mái tóc sang xịn, dễ thương vài phần. Cách làm này cũng phù hợp cho cả những nàng tóc ngắn, giúp các cô gái diện vô tư.

Để mái tóc thêm phần cá tính, bạn chia tóc làm đôi, xoắn chéo tóc cho đến khi hết tóc. Cuối cùng là  buộc gập lại và chọn chiếc kẹp tóc dài để cố định phần tóc chuẩn chỉnh hơn. Cách này giúp tóc của bạn không hề nhàm chán, độc lạ hơn. Đây cũng là các mà các cô gái Hàn lăng xê. 

Như vậy là chỉ với một chiếc kẹp càng cua, bạn có đến 5 -7 kiểu làm đẹp cho mái tóc mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều rồi. Chúc bạn sẽ có một diện mạo xinh đẹp với những cách này nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn