Gã “Sở Khanh” lừa tình, tiền thiếu nữ ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự cả tin của người phụ nữ đứng tuổi, gã “Sở Khanh” đã lừa đảo chiếm đoạt tình cảm rồi lập kế hoạch cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 7/11, công an Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố Tạ Đức Nam (SN 1982, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Chân dung Tạ Đức Nam tại cơ quan điều tra
Chân dung Tạ Đức Nam tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra, đối tượng Nam có sở thích lên mạng xã hội để làm quen với nhiều người phụ nữ cả tin, có địa vị trong xã hội để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với nick name “thanhnam” cùng tài ăn nói bẩm sinh, gã  đã làm cho nhiều người phụ nữ say mê.

Vào tháng giữa tháng 8, Nam làm quen rồi kết bạn với chị Trần Lan Anh (SN 1981, Hà Nội). Núp dưới vỏ bọc là một đại gia, lại thể hiện là một chàng trai khá tâm lý nên Nam  nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị Lan Anh. Sau một thời gian “săn đón”, biết chị Lan Anh tin tưởng nên hắn bắt đầu lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản. 

Vào tối ngày 20/10, Nam ăn mặc lịch sự mang theo quà rồi đến đưa chị Lan Anh đi ăn. Khi đi đến ngõ 105 Thụy Khuê (Hà Nội), Nam nói chị Lan Anh đứng chờ để hắn vào nhà bạn lấy đồ đạc. Cả tin, chị Lan Anh đứng ngoài ngõ chờ đợi. 

Chờ mãi không thấy Nam ra, chị Lan Anh đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Nghĩ có chuyện chẳng lành, chị Lan Anh đi sâu vào ngõ mới biết ngõ này thông ra đường Hoàng Hoa Thám mới biết đã bị lừa.  

Sau khi gây án, Nam gửi xe ở một bãi trông giữ xe tại khu vực Mỹ Đình rồi về ở với người yêu. Đến hôm sau, Nam kiểm tra trong xe thì phát hiện có 1 điện thoại di động Nokia, 1 ví bên trong có 1.200.000đ cùng nhiều giấy tờ liên quan đến khổ chủ. Hắn đã bán xe lấy số tiền 20.600.000đ, còn chiếc điện thoại hắn đưa cho người yêu bán với giá 500.000đ. 

Trong tay vẫn cầm nhiều giấy tờ của người yêu trên mạng, Nam chợt thương xót cho cô gái. Hắn bắt đầu đấu tranh tư tưởng. Cuối cùng để bớt sự giầy vò, Nam quyết định nhờ một người quen mang những giấy tờ trả lại cho chị Lan Anh. 

Đến tháng 11, được sự vận động của cơ quan công an, Tạ Đức Nam đã ra cơ quan đầu thú. 

Chung tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Giả thầy giáo lừa 16 nữ sinh khỏa thân học môn sinh lý
Giả là thầy giáo một người đàn ông Trung Quốc đã dụ dỗ 16 nữ sinh khỏa thân để học môn sinh lý qua internet rồi ghi hình lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT