Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Thủy Tiên với gia đình Công Vinh khi bị bố chồng phản đối

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có phút trải lòng về mối quan hệ của cô với bố mẹ chồng và chị em gái của Công Vinh.

Cặp đôi Thủy Tiên Công Vinh được coi là cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt, khiến cho mọi người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ với Zing về mối quan hệ của mình với gia đình Công Vinh. Thủy Tiên tiết lộ rằng, bố chồng đã từng không đồng ý cho cô lấy Công Vinh.

Thủy Tiên kể, khi Công Vinh bị tai nạn, thu nhập khó khăn thì anh rể lại đòi Công Vinh mua đất xây nhà mặt phố. Thấy quá ấm ức, Thủy Tiên đã góp ý kiến thì bị bố Công Vinh tức giận.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Bố anh Vinh khi nghe tôi phản ứng mạnh như thế đã rất giận. Bố gọi điện thoại cho mẹ yêu cầu không đồng ý cho anh Vinh cưới tôi. Bố nói với mẹ: "Tôi không chấp nhận một người chưa làm dâu mà nói bố chồng như thế".

thuy tien va gia dinh chong (1)

 Bố Công Vinh từng phản đối Công Vinh lấy Thủy Tiên

Tuy nhiên, sau khi tôi phản ứng, bố anh Vinh cũng hiểu ra và thương tôi hơn. Bố nói phải có tình yêu thế nào tôi mới bất chấp mọi thứ để bảo vệ anh như thế".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên tiết lộ về mối quan hệ với mẹ chồng. Cô cho rằng, cô luôn tạo khoảng cách với mẹ chồng, thậm chí ngay cả với mẹ ruột của mình và mẹ chồng cũng từng trách cô về điều đó.

Thủy Tiên cho hay: "Với người khác, mẹ chồng vào chơi thì sẽ nói chuyện, ôm hôn mẹ. Tôi chỉ hỏi thăm mẹ, đưa mẹ đi mua đồ. Bây giờ mẹ đã hiểu tính tôi nên hai mẹ con khá gần gũi.

thuy tien va gia dinh chong (2)

 Mẹ chồng và Thủy Tiên từng tạo khoảng cách với nhau

Mẹ anh Vinh khéo léo trong mọi việc, nhất là giao tiếp, không ai ghét được bà đâu. Bà vào đây, tôi biếu tiền đi đường nhưng bà mua hết đồ cho cả làng xóm. Mẹ ruột tôi cũng vậy, con chu cấp cho bao nhiêu tiền cũng đi từ thiện. Chắc nhờ hai bà mẹ như vậy tạo phúc phận cho vợ chồng tôi hưởng".

Khi bố mẹ chồng biết chuyện Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục lúc nhỏ, ông bà còn chia sẻ với cô nhiều hơn cả mẹ ruột. "Mẹ ruột còn mắng, giận khi tôi công khai chuyện đó nhưng bố mẹ chồng lại thương. Hàng xóm bình luận không tốt về tôi thì mẹ chồng đứng ra bảo vệ. Bà nói: "Sao lại chê trách, đáng lẽ phải bảo vệ chứ. Có đứa bé nào muốn bị như thế đâu", Thủy Tiên nói.

thuy tien va gia dinh chong (1)

 Gia đình nhỏ của Thủy Tiên và Công Vinh

Không chỉ nói về mối quan hệ với bố mẹ chồng, Thủy Tiên còn tiết lộ về chị và em gái chồng. Cô cho biết, việc chị Công Vinh quyết định đi bán vé số bởi chị vui vì được gặp nhiều người.

Thủy Tiên cũng lần đầu tiết lộ về scandal bị tố là kẻ thứ 3 của em gái Công Vinh. Thủy Tiên trải lòng: "Chi khóc rất nhiều nhưng không giải thích. Tôi nói với Chi nếu khó khăn gì cứ lên báo chí, mạng xã hội giãi bày suy nghĩ của mình nhưng em không bao giờ nói xấu người khác.

Những người bạn xung quanh Chi cũng nói em bị oan. Tôi đánh giá cao em chồng của mình. Cả xã hội lên án nhưng cô ấy một mình chịu, không nói xấu ai".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn