"Đón nàng về dinh", chú rể vã mồ hôi khi bị nhà gái thử thách nhiều bạn trẻ thường "ám ảnh"

( PHUNUTODAY ) - Để rước được cô dâu về nhà, bắt buộc chú rể phải hoàn thành thử thách này.

Câu chuyện này đang được dân mạng thích thú chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Theo đó, trong một đám cưới tại Hồi Hột, Nội Mông, Trung Quốc, chú rể được nhà gái ra thách thức hoàn thành bài test IELTS Listening để "đưa nàng về dinh".

Theo đoạn clip được ghi lại, chú rể mặt mày nghiêm trọng đang ngồi ở bàn phía bên ngoài phòng cô dâu. Anh đang rất chăm chú nghe tiếng từ radio để hoàn thành bài test của mình cho kịp giờ đón dâu.

chu_re1111

Những anh em đi cùng chú rể ai cũng tỏ ra hồi hộp, căng thẳng không kém. Bình thường, bài thi IELTS đã khó nhằn rồi, thế mà trong giờ khắc quan trọng này lại phải ngồi "cân não" như vậy, quả thật là tội nghiệp cho chú rể. Tuy nhiên, chú rể vẫn tập trung nghe loa và gấp rút điền vào các phương án chính xác. Có lẽ cách này cũng khiến cho sự hồi hộp trong ngày lên xe hoa của mình mất sạch rồi.

chu_re122

Được biết, chú rể đã từng du học ở nước ngoài nên việc làm bài test không đến mức "bất khả thi". Tuy vậy, trong ngày trọng đại với quá nhiều điều cần lo toan thì việc phải làm xong bài test vốn có độ khó cao là điều khiến ai cũng phải sợ hãi.

chu_re1442

Trường hợp của chú rể này không phải là lần đầu tiên, trước đó tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc), một chú rể khác cũng rơi vào tình thế tương tự. Không chỉ phải nghe băng, anh còn nghe băng có tốc độ nhanh gấp 1,5 lần bình thường. Cuối cùng, anh không thể hoàn thành được và đành rút hầu bao "mở đường" để có thể đón dâu thuận lợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link