Đông Nhi chia sẻ loạt khoảnh khắc hài hước của đám cưới thế kỷ, thừa nhận đang ôm con cũng phải cười rung giường

( PHUNUTODAY ) - Đáp lại chia sẻ của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng khẳng định: “Không phải một mình bạn nhớ, cả thế giới đều sẽ nhớ ngày hôm ấy”.

Cách đây 1 năm đúng vào 9/11/2019, cả showbiz Việt nhường hết spotlight cho đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.  Cho đến hôm nay, vợ chồng Ông Cao Thắng và dàn sao Việt vẫn chưa thể quên được những khoảnh khắc hài hước, độc nhất vô nhị này. 

Chia sẻ loạt khoảnh khắc cực lầy lội của dàn nghệ sĩ như Trấn Thành, Minh Hằng, Diệu Nhi, Noo Phước Thịnh…, Đông Nhi thừa nhận đang ôm con cũng phải cười rung giường. “Một năm sau ngày cưới, giờ Ngọc đã là bà bỉm ngồi nhà xem lại loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu này mà nhớ mọi người. Nhớ đêm hôm ấy quá trời quá đất, đang ngồi ôm con gái mà cười rung giường té ghế”, Đông Nhi viết.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đáp lại chia sẻ của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng khẳng định: “Không phải một mình bạn nhớ, cả thế giới đều sẽ nhớ ngày hôm ấy”.

Sau đúng 365 ngày về chung nhà, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ tò mò. Là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz, Đông Nhi và ông xã đã tận hưởng 1 năm hôn nhân hạnh phúc và chào đón thiên thần nhỏ.

Để kỷ niệm tròn 1 năm nên duyên vợ chồng và đón tình yêu mới, trên trang cá nhân của mình Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh ba thành viên đầy hạnh phúc. Đặc biệt cô cũng tiết lộ tên con gái vô cùng đáng yêu là Ông Yên Nhi. Cô viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh...nắm tay anh hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng".

9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương.

Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được.

Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ".

Ngày 26/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên con là Winnie. Theo như nữ ca sĩ bật mí cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàn. Cô công chúa nhỏ được cả showbiz săn đón không kém gì ba mẹ bởi rất nhiều anh chị em nghệ sĩ liên tục gửi hoa chúc mừng đến gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link