Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này bị Thần Tài xa lánh, cả đời nghèo khổ, tình duyên vất vả

( PHUNUTODAY ) - 4 nét tướng dưới đây mang tới điều không may mắn cho chủ nhân của mình, bạn cần tìm cách khắc phục để đổi vận.

Mũi bị hếch giống mũi lợn

Về mặt thẩm mỹ một người phụ nữ khi sở hữu tướng mũi hếch giống mũi heo thường không đẹp về thẩm mỹ. Xét về tử vi, phong thủy họ thì người phụ nữ này thường không giữ được tiền. Trong cuộc đời họ lên voi xuống chó là việc bình thường. Họ có thể được kế thừa rất nhiều tiền bạc từ ông bà, cha mẹ nhưng do tính tình phóng khoáng nên sớm muộn cũng tiêu tán.

Trong đường tình duyên thì những người này thường thích điều mới lạ nên họ dễ bị cuốn vào những mối quan hệ sai trái, ngoài luồng. Chính vì vậy, nên họ khó có được hạnh phúc viên mãn trọn vẹn.

Người miệng cười hở lợi

Theo nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng anh đào cười không hở lợi thì cực kỳ man mắn, giàu có. Trên con đường tình duyên những người này cũng rất hạnh phúc.

Tướng phụ nữ tình duyên lận đận

Tướng phụ nữ tình duyên lận đận

Ngược lại, nếu người phụ nữ nào sở hữu tướng môi mỏng, cười hở lợi môi thâm thiếu sắc khi thì cuộc đời thường lận đận, không sở hữu nhiều tiền bạc. Trên con đường tình duyên những người này cũng không được  viên mãn dễ rơi vào tình trạng đổ vỡ nhiều lần đò.

Phần sống mũi lệch, lộ xương

Trong tử vi học nếu một người phụ nữ nếu sở hữu tướn mũi lệch, gồ thì đây là nét tướng của người thật thà, nên dễ bị người khác lợi đụng và đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình. Trong con đường sự nghiệp những người này hay nản chí nên khó lòng thăng tiến. Về mặt tiền bạc họ là người không giữ được tiền nên dễ rơi vào tình trạng nghèo khổ túng thiếu.

Thêm vào đó, nếu như tính tình không biết căn cơ thì khi về già những người này dễ bị cô độc, nghèo túng khi về già, bởi tính của người này khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trán.

Tướng phụ nữ bị thần tài xa lánh

Tướng phụ nữ bị thần tài xa lánh

Người có cằm thu vào trong

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ nếu có tướng cằm thu vào trong đó là người có số phận vật vả, nghèo khổ. Trong tình duyên họ dễ gặp vận xui phải trải qua nhiều đổ vỡ mà chưa chắc có hạnh phúc. Về mặt tiền bạc có rồi mất không bao giờ được như ý. Đặc biệt, nếu người nào sở hữu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm, thì tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần cho họ mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link