Đòn trả thù "hiểm hóc" nhất của phụ nữ dành cho người phản bội

( PHUNUTODAY ) - Đây không chỉ là cách “trả thù” khôn ngoan, mà còn là cách để bạn tìm lại niềm tin vào cuộc sống, giúp hàn gắn vết thương lòng nhanh chóng.

Luôn sống hạnh phúc

Khi bị phản bội, phụ nữ thông minh sẽ không đắm chìm quá lâu trong nỗi đau bị dối lừa, bội phản. Thay vào đó, họ sẽ tìm cho mình những khoảng lặng để suy nghĩ thấu đáo về hiện tại và tương lai.

Dù lúc đó, họ không thể nhanh chóng lấy lại sự vui vẻ. Nhưng sẽ không khóc lóc, oán hận, thậm chí đánh ghen, tìm kế trả thù. Phụ nữ càng đau khổ, càng phải tìm niềm vui, hạnh phúc cho bản thân mình trong cuộc sống. Có vậy, bạn mới trở nên có sức hút và xinh đẹp hơn, khiến đối phương không dám xem thường. 

Đây không chỉ là cách “trả thù” khôn ngoan, mà còn là cách để bạn tìm lại niềm tin vào cuộc sống, giúp hàn gắn vết thương lòng nhanh chóng.

bi-phan-boi-3-234-2020-07-23-16-43

Đừng giữ mãi trong tâm sự thù hận

Cổ nhân dạy: “Oan oan tương báo, dĩ hận miên miên“, nghĩa là: báo oán lẫn nhau, hận thù cả đời không dứt. Xưa nay, sự thù hận chỉ khiến con người ta rơi vào cảnh đau khổ. Chỉ có tha thứ, khoan dung, lấy đức báo oán mới đoạn dứt được đau thương, khiến ta không vướng bận muộn phiền.

Phụ nữ thông minh, trong tâm luôn lưu giữ 3 điều: Không quan tâm ân oán, không quan tâm tuổi tác và không quan tâm bệnh tật.

Phụ nữ ơi, vốn dĩ sống hạnh phúc không hề khó. Cái khó lớn nhất chính là bạn có dám dũng cảm buông bỏ những dục vọng, những oán hờn khổ đau của quá khứ hay không? Nên nhớ, “Hạnh phúc đích thực chỉ đến từ sự bình yên trong tâm hồn”. Mà sự bình yên trong tâm hồn luôn đến từ sự tha thứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link