"Hoa hậu không tuổi" Giáng My xóa nhòa khoảng cách tuổi tác với đàn em nhờ nước da trắng bật tông

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi đã bước vào tuổi 50, khi so kè nhan sắc với đàn em thì Giáng My vẫn tỏa sáng nhờ vào dung mạo tuyệt mĩ.

Sau gần 3 thập kỉ đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My giờ đây được mệnh danh là "Hoa hậu không tuổi". Kể cả khi so kè nhan sắc với đàn em thì Giáng My vẫn tỏa sáng nhờ vào dung mạo tuyệt mĩ.

Empty

Giữa những bóng hồng làng hương sắc, Giáng My luôn được mến mộ bởi gout ăn mặc và dung mạo mặn mà.

Empty

Bà mẹ một con vẫn luôn tỏa sáng với làn da trắng mịn.

Empty

Mới đây, khi chung khung hình cùng bà xã Bình Minh, Hoa hậu Đền Hùng một lần nữa khẳng định phong độ sắc vóc bất bại của mình. Giáng My tuy hơn đàn em 6 tuổi mà vẫn chẳng hề thua kém về vóc dáng hay dung mạo.

Dù chẳng cầu kỳ, Giáng My vẫn chiếm thế thượng phong và chẳng hề mờ nhạt. Ưu điểm đó chính là nhờ nước da trắng bật tông của Hoa hậu Đền Hùng. Theo dõi Giáng My thường xuyên, hẳn ai cũng thấy được mỹ nhân 7X rất chuộng phong cách makeup đơn giản. Cô cũng tích cực khoe làn da trắng mịn màng, chẳng trang điểm mà bà mẹ một con trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Empty

Hơn bạn gái Chi Bảo tận 16 tuổi, Giáng My gần như xóa nhòa mọi khoảng cách về tuổi tác. 

Empty

Lại đọ sắc cùng một những Hoa - Á hậu đàn em, Giáng My có thể hơn về tuổi đời, song lại hoàn toàn nổi bật hơn làn da trắng nõn nà.

Theo dõi mỹ nhân 7X, ai cũng thấy được bí quyết dưỡng da hàng đầu của cô chính là đến từ chế độ ăn uống rất giàu vitamin, khoáng đến từ trái cây, rau củ quả.

Empty

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, Giáng My mỗi lần ăn hoa quả là sử dụng cả tô to.

Empty

Qả có màu vàng, cam, đỏ chứa nhiều alpha-carotene và beta-carotene, vừa làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể vừa sản xuất collagen.

Empty

Bên cạnh ăn trái cây, bà mẹ một con còn dưỡng da thuần chất thiên nhiên bằng công thức ăn nghệ nướng chấm mật ong.

Nghệ rất giàu thành phần chống viêm và các chất chống oxy hóa quan trọng. Mix cùng mật ong - loại củ có chứa lượng lớn các axit amin lại càng giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm. 

Empty

Ngày nay, nhiều chị em thường sử dụng mặt nạ giấy để cấp ẩm và chữa lành những vấn đề của làn da, nhưng Giáng My ưu tiên mặt nạ tự nhiên nhất là tảo biển. Mặt nạ tảo biển có công dụng tăng cường lượng nước và khoáng chất với chức năng dưỡng ẩm và giữ ẩm, làm cho da mềm mại cũng như tăng cường độ sáng của da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link