5 mỹ nhân xứng danh "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Thảm đỏ năm 2021 đã được các mỹ nhân tô điểm một cách rất tài tình bằng loạt phong cách ấn tượng.

H'Hen Niê

H'Hen Niê nổi tiếng là một trong các mỹ nhân không ngại thử nghiệm những phong cách, tạo hình mới mẻ, độc lạ. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện, cô luôn đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Suốt cả năm qua, H'Hen Niê luôn cho thấy phong độ thời trang ổn định và còn xứng danh "tắc kè hoa" của Vbiz. Từ những màu sắc nổi bật cho đến những thiết kế cắt khoét táo bạo, H'Hen Niê chưa một lần bị chê sến sẩm hay phản cảm.

Empty

Khánh Vân

Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc thế giới. Nàng hậu sinh năm 1995 ngày càng quyến rũ, gợi cảm và biến hóa đủ các phong cách. Xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện, Khánh Vân luôn cho thấy sự đầu tư chỉn chu về tạo hình. Nàng hậu duy trì được phong độ thời trang ổn định, hoe triệt để lợi thế hình thể. Mỗi lần xuất hiện, Khánh Vân luôn tỏa sáng, xứng đáng được xem là một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" của năm.

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh luôn mang đến sự gợi cảm tột bậc và mới mẻ khó ai sánh kịp mỗi khi xuất hiện. Năm 2021, cô vẫn nhận được nhiều khen ngợi vì sự ổn định. Độ táo bạo cũng ngày càng tăng theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, cô nàng còn thay đổi nhiều kiểu tóc mới mẻ giúp hình ảnh luôn được làm mới. 

Empty

Lương Thùy Linh

Năm 2021 được xem là một năm tỏa sáng và thăng hạng về thời trang của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Với lợi thế đôi chân 1m22, cô luôn khéo chọn những bộ cánh xẻ tà cao chót vót. Diện trang phục cắt khoét táo bạo nhưng nàng hậu luôn mang đến vẻ gợi cảm trong sự sang trọng, thanh lịch.

Empty

Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy cũng là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách những mỹ nhân có phong cách thảm đỏ hút mắt nhất. Năm 2021, Tiểu Vy mang đến một hình ảnh gợi cảm, quyến rũ vượt bậc, đầu tư từng bộ cánh. Mỗi món đồ cô khoác lên người đều tạo nên hiệu ứng giúp hình ảnh của cô thêm tỏa sáng.

Empty

5 mỹ nhân kể trên đã giúp công chúng có được những phút giây chiêm ngưỡng vô cùng mãn nhãn mỗi lần xuất hiện. Với phong độ thời trang ngày càng thăng hạng, loạt người đẹp này sẽ còn bứt phá hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link