Showbiz 12/12: Quý Bình ngầm tiết lộ vợ hơn tuổi đang mang bầu, Lâm Khánh Chi lộ diện sau khi chia tay chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo một số nguồn tin, bà xã Quý Bình thật sự đã mang thai. Tuy nhiên, cả hai rất kín tiếng vì không muốn bị chú ý quá nhiều.

quy-binh-ki-niem-mot-nam-ngay-cuoi-ben-ba-xa-vo-tinh-khoe-luon-tin-vui-sap-len-chuc-bo-cua-nguoi-ta-2-ngoisaovn-w2048-h1365

Mới đây, Quý Bình vừa đăng dòng trạng thái chúc mừng 1 năm ngày cưới. Anh dí dỏm: "Một bối cảnh, hai bức hình. 12/12 lần thứ 1! Chuẩn bị đi đón dâu thôi! Nguyễn Ngọc Tiền ơi! Dậy trang điểm đi em!". Ở bức ảnh mới được chụp, dù chỉ từ phía sau nhưng vóc dáng của bà xã Quý Bình phát tướng thấy rõ. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng Quý Bình vì cho rằng bà xã của anh đã có tin vui. Theo một số nguồn tin, bà xã Quý Bình thật sự đã mang thai. Tuy nhiên, cả hai rất kín tiếng vì không muốn bị chú ý quá nhiều.

lamkhanhchi

Lâm Khánh Chi chính thức lộ diện xinh đẹp sau loạt biến cố. Cô thông báo tình hình hiện tại: "Ngày thứ 5 em bị bệnh. Em vẫn ổn nha cả nhà. Cảm ơn quý vị đã gửi những lời động viên và cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm đến Khánh Chi. Giữ gìn sức khoẻ nha mọi người". Thông báo mới nhất của Lâm Khánh Chi khiến netizen yên tâm phần nào. 

Untitled

Mới đây trên Facebook cá nhân, Đan trường vừa chia sẻ việc anh bị thương, bầm tím cả ngón tay, nam ca sĩ còn không thể bắt tay cùng khán giả.  Đan Trường chia sẻ: "Bàn tay, ngón tay của mình để cầm micro, bắt tay với khán giả, làm tóc, cài nút… Vậy mà sơ ý để kẹt ngón tay vào cửa xe hơi chán ghê. Bao nhiêu năm rồi thấy nhân viên ai cũng bị. Nhưng đây là lần đầu tiên mình mới bị 'trải nghiệm', đau thấu trời xanh luôn".

mattliu

Bạn trai của Hương Giang vừa đăng tải dòng trạng thái khoe ảnh chil ngày cuối tuần tại nhà của Hương Giang. Chỉ với chi tiết này, netizen cho rằng thông tin cả hai đã về sống cùng như vợ chồng. Cặp đôi còn không ngần ngại công khai chăn sóc cùng 1 chú cún tên July. Người hâm mộ đang rất mong chờ ngày Hương Giang lên xe hoa cùng Matt Liu.

bi-che-nhin-chan-giong-nhu-dan-ong-ky-duyen-dap-tra-sac-lem-khien-antifan-cam-nin-ngay-tai-cho-785-6205647

Chiều ngày 11/12, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh khoe visual xuống phố.Tuy nhiên, 1 dân mạng bất ngờ nhận xét Kỳ Duyên: "Nhìn chán quá. Giống như đàn ông". Kỳ Duyên lập tức đáp trả ngay tại chỗ. "Ý anh là đàn ông như anh chán ạ?", Kỳ Duyên viết. Thấy nàng hậu bức xúc, người đàn ông trên không đôi co thêm lời nào.

vietanh

Mới đây, Việt Anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái bước vào tuổi 15. Trên trang cá nhân, Việt Anh viết: "Hôm nay là ngày con tròn 14 tuổi và bước vào tuổi 15, chính thức trở thành thiếu nữ. Bố chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được mọi điều con nhé, luôn mạnh mẽ bước đi bằng đôi chân của mình trên đường đời con nhé. Năm nay bố có 1 món quà đặc biệt dành tặng con để kỷ niệm tuổi trăng tròn, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời con. Hy vọng khi nhận được nó, con sẽ hiểu tình yêu của bố dành cho con như thế nào. Yêu con gái của bố nhiều lắm luôn nhớ và yêu con. Love Dâu Tây".

nua-dem-huynh-anh-tuyen-bo-bach-lan-phuong-khong-phai-vo-xin-loi-van-bi-dan-mang-nem-da-collage-1639159207-627-width1000height700

Cách đây vài ngày, Huỳnh Anh khiến dân tình bất ngờ vì bài đăng tuyên bố đã chia tay với bạn gái. Bạch Lan Phương liền ngay lập tức lên tiếng đính chính, bác bỏ thông tin này và cho biết bạn trai bị mất điện thoại. Tuy nhiên mới đây, dân mạng "soi" ra được nam diễn viên để trạng thái "đã ly hôn" trên Facebook. Không biết là nam diễn viên hay một người nào khác đã để chế độ "đã ly hôn" này. Cư dân mạng vô cùng quan tâm thực hư câu chuyện giữa Huỳnh Anh và bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link