Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã mở “đại hội gia đình” bao gồm gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết để dự đoán giới tính em bé. Đông Nhi đã lật tấm bảng màu hồng và bật nhạc ca khúc "Pink Girl". Điều này cho thấy cô sẽ sinh một bé gái nữa. Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.

Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.

Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.

Vừa qua, Đông Nhi đã thông báo tin vui của gia đình trong ngày Valentine. Cô viết: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh bé Winnie khoe que thử thai 2 vạch và dòng chữ: "Cô chú ơi, con sắp được làm chị rồi". 

Đông Nhi khéo thông báo việc mang bầu lần 2.

Đông Nhi khéo thông báo việc mang bầu lần 2.

Gần đây, Đông Nhi đã xuất hiện trên sân khấu của một sự kiện âm nhạc lớn tại Mỹ. Dù đang trong những tháng đầu của thai kỳ và ngoại hình không có nhiều sự thay đổi. Nữ ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một tiết mục mashup bao gồm 12 ca khúc hit, tạo ra sự sôi động trên sân khấu. Cô không hạn chế bất kỳ động tác nào cùng với vũ đoàn.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ và "thót tim" cho nữ ca sĩ. Bà xã Ông Cao Thắng vì thế đã phải lên tiếng trấn an.

Đông Nhi vừa khoe giọng hát vừa thể hiện vũ đạo đầy mạnh mẽ

Đông Nhi vừa khoe giọng hát vừa thể hiện vũ đạo đầy mạnh mẽ

"Thưa quý vị, Nhi có một cái niềm vui mà Nhi muốn chia sẻ với quý vị đó là hiện nay thì Nhi đang có baby thứ 2, đã được 4 tháng rồi ạ! Và vừa rồi là một phần mashup có nhảy hơi nhiều một chút xíu, không biết là sau khi biết Nhi đang có baby thứ 2 thì quý vị và các bạn có thót tim nhẹ không ạ. Cảm ơn, nhưng mà thật sự là không sao đâu ạ bởi vì sức khoẻ của Nhi cho phép, Nhi cảm giác được rằng là mình đang rất hạnh phúc trong thời khắc này. Thực sự rất ấm lòng khi nhận được sự cổ vũ, yêu thương từ quý vị anh chị và các bạn. Xin cảm ơn rất nhiều!".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 sau hơn 10 năm hẹn hò. Cho đến tháng 10/2020, cặp đôi chính thức sinh ái nữ đầu lòng. Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link