Hương Giang đăng ảnh nhan sắc xinh đẹp tiện khoe khéo chiếc nhẫn kim cương "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Khoe nhan sắc xinh đẹp để lộ nhẫn kim cương khủng, Hương Giang khiến fan hết lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng ghi dấu ấn trong lòng người hâm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng và dám thử sức mình trong nhiều lĩnh vực từ các cuộc thi sắc đẹp, thời trang cho đến ca sĩ. Đó cũng là lý do giúp cô sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây, Hương Giang lại một lần nữa khiến công chúng trầm trồ với loạt ảnh xinh đẹp và biểu cảm đáng yêu. Tuy nhiên điều mà nhiều người chú ý nhất đó chính là chiếc nhẫn kim cương đắt tiền trên ngón tay.

Empty
5f01187aadf48

Hương Giang khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khủng. 

Rất nhiều người đã nhanh chóng vào bình luận và tỏ ra tò mò về chiếc nhẫn này: "Chiếc nhẫn chói mắt quá Giang ơi", "Lấp lánh lấp lánh", "Không biết giá trị chiếc nhẫn trên tay Hương Giang là bao nhiêu nhưng lóa mắt quá chị Giang ơi!", "Chiếc nhẫn kết hợp với bộ nail ấn tượng"... Nếu là chiếc nhẫn do nàng hậu tự sắm thì quả thực là số tài sản cô nàng đang sở hữu đúng là "không đùa được đâu".

Hương Giang đôi khi cũng khoe khéo độ giàu có bằng việc mua sắm. Mới đây, một lần nữa thoả thú vui mua sắm của mình, cô đã mạnh tậu mẫu túi hình chữ nhật màu hồng có giá lên đến 290 triệu đồng. Chỉ vì một lúc thấy yêu đời mà người đẹp tiện tay sắm luôn diện đồ hiệu đắt đỏ làm nấy cũng phải há hốc mồm. 

Từ sau khi đăng quang và trở thành một ngôi sao trong ngành giải trí, Hương Giang nhận được cát sê hạng A và nhanh chóng tích lũy khối tài sản “khủng”.  Cô nàng từng  tậu cho mình một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Bên trong cơ ngơi là hàng loạt món đồ xịn sò kèm theo tủ đồ hàng hiệu vạn người mơ ước. Căn nhà màu trắng được bày trí đơn giản nhưng có giá trị không hề nhỏ.

104684174_297120507989897_414399507216193583_n_dvss

Đầu năm nay Hương Giang cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh căn hộ mới mua. Cô viết: “Hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ. Dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con”. Món quà mà cô dành cho mẹ có giá trị về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

Không chỉ vậy, Hương Giang còn tranh thủ mua cho mình loạt xế hộp khủng. Mới đây nhất, người đẹp tậu chiếc xế hộp thuộc dòng hạng sang cỡ lớn có giá gần 5 tỉ đồng và đây là chiếc xe thứ 4 mà cô mua trong vòng 2 năm. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với những mẫu túi xách, trang phục của những thương hiệu đình đám. Cô ca sĩ xinh đẹp cũng dành một căn phòng để bày trí quần áo, phụ kiện của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link