Hà Hồ mang song thai đổi phong cách trang điểm sang chảnh hơn hẳn so với 10 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Không khó để đưa ra nhận định rằng dù ở thời điểm nào Hà Hồ cũng đẹp theo một cách riêng, nhưng lần mang bầu thứ 2 này lại sang chảnh, nhuận sắc hơn hẳn lần đầu.

Thời gian gần đây, chuyện Hà Hồ mang thai đôi cùng Kim Lý sau 3 năm yêu nhau luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng mạng. Dù "Nữ hoàng giải trí" chưa lên tiếng xác nhận chính thức, nhưng thông qua những động thái ngầm của người trong cuộc, người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng và để lại những lời chúc phúc cho gia đình tương lai của nữ ca sĩ.

Không dừng lại ở đó, dân tình cũng nhanh chóng quay ngược thời gian trở về 10 năm trước khi Hà Hồ mang thai bé Subeo để so sánh sự thay đổi phong cách cũng như nhan sắc của giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa". Cũng từ đây, không khó để đưa ra nhận định rằng dù ở thời điểm nào Hà Hồ cũng đẹp theo một cách riêng, nhưng lần mang bầu thứ 2 này lại sang chảnh, nhuận sắc hơn hẳn lần đầu.

Empty

Đầu năm 2010, Hà Hồ mang thai với doanh nhân Cường Đô La ở độ tuổi 26. Nữ ca sĩ lúc này chuộng trang điểm theo kiểu giản đơn với tông son hồng tím nhẹ nhàng. Ngay cả kiểu tóc bà bầu chọn khi đi sự kiện cũng không quá cầu kì mà chỉ uốn xoăn hoặc thắt bím điệu đà.

Empty

Trong những hình ảnh được cư dân mạng "đào" lại, Hà Hồ 10 năm trước dường như rất chuộng layout trang điểm bợt màu, thắm hường. Dù gương mặt trong những tháng mang bầu vẫn tràn đầy sức sống, song phong cách họa mặt này lại không làm bật được vẻ đẹp cuốn hút của Hà Hồ. 

Empty

Diện đầm lụa hồng bóng bẩy lại còn trang điểm màu môi hồng thắm và làm tóc cột bới phồng phần mái, trông Hà Hồ cứ sên sến và già dặn chứ chẳng hề toát ra được đẳng cấp của "Nữ hoàng giải trí" như ở thời điểm hiện tại. 

Empty

Xuất hiện tại nhiều sự kiện, lối ăn mặc đơn giản cộng hưởng cùng vẻ ngoài nhạt nhòa của Hà Hồ so với bây giờ cũng thua xa. 

Sở dĩ có thể nói, "gừng càng già càng cay", Hà Hồ mang bầu lần này đúng là thăng hạng sắc vóc hơn hẳn là bởi cô đã biết cách làm nổi bật lên những lợi thế dung mạo của mình cũng như chọn ra được phong cách phù hợp. Cứ dạo một vòng quanh trang cá nhân của nữ ca sĩ trong những hình ảnh được đăng tải thời gian gần đây, không khó để thấy được rằng nhan sắc rạng rỡ của người tình Kim Lý đúng là xứng danh bà bầu nhuận sắc nhất nhì Vbiz.

Empty

Chẳng cần sa đà vào lối makeup đậm đà, tóc tai cầu kì, Hà Hồ chỉ để mái tóc dài buông xõa bồng bềnh, thoa thêm tí son đỏ là đủ hút trọn bao ánh nhìn. 

Empty

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ không tô son điểm phấn cầu kì như khi xuất hiện biểu diễn trước công chúng của Nữ hoàng giải trí làm ai cũng mê mẩn. 

Empty

Đổi sang kiểu tóc ép sát đầu rẽ ngôi giữa, Hà Hồ mang đến hình ảnh quý cô kiêu sa và cuốn hút ngút ngàn. Trong hình ảnh này, người đẹp cũng chỉ áp dụng layout trang điểm cam đất nhẹ nhàng, trẻ trung. 

Empty

Vẫn là tóc dài buông xõa, nhưng nhấn nhá thêm bằng một chiếc kẹp tóc điệu đà, khó ai nhận ra "Nữ hoàng giải trí" đang ở tuổi 36 và mang song thai. Khi không makeup cầu kì, Hà Hồ chọn làm bật nét rạng rỡ của dung mạo bằng màu son đỏ thẫm, vừa tôn nụ cười rạng ngời vừa tôn nước da trắng sáng. 

Empty

Khi đi từ thiện, nữ ca sĩ chọn theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng và dịu dàng hơn. Chọn cho mình kiểu tóc cột nửa đầu đơn giản, Hà Hồ nói không với việc bới phồng phần mái dễ làm cho gương mặt trở nên dài và dừ hơn. Màu son hồng ngọt ngào cũng góp phần làm hoàn thiện nét trẻ trung, tươi tắn của người tình Kim Lý. 

Empty

"So kè" sắc vóc bên cô bạn độc thân Thanh Hằng, Hà Hồ dù đang mang bầu mà vẫn xinh đẹp và tràn đầy sức sống chẳng thua. 

Có thể nói, không chỉ đối với gái còn son, hội mẹ bầu muốn trở nên xinh đẹp và nhuận sắc hơn chắc chắn cũng không thể bỏ qua những bước làm đẹp cơ bản như chăm sóc da, trang điểm, làm tóc... Tuy nhiên, để giữ an toàn cho sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi, mẹ bầu nên chú ý những nguyên tắc sau đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link