Đông Nhi chia sẻ bí quyết ’giữ lửa’ với Ông Cao Thắng

06:03, Thứ năm 01/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Hạn chế tranh cãi và không giận nhau quá lâu là bí quyết để tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn đẹp như thủa ban đầu. Đông Nhi cho rằng, cả hai đều phải bớt cái tôi cá nhân và nhường nhịn nhau.

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên dù yêu nhau đã lâu nhưng cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chỉ chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò khoảng một năm trở lại đây, sau khi bị truyền thông phát hiện. Kể từ khi công khai yêu đương, bất kể đời thường hay trong các event, trên sân khấu hay trong các dự án âm nhạc, người ta đều bắt gặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng sánh đôi.
[links()]
Yêu nhau đã 4 năm nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn trong sáng, sức hút của nhau vẫn vẹn nguyên như thủa ban đầu. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Đông Nhi về chuyện tình với chàng đồng nghiệp bảnh trai và những bí quyết để nữ ca sĩ “Khóc” giữ tình yêu luôn tươi mới.

“Anh Thắng giúp tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc”

Đông Nhi là ca sỹ trẻ đang được rất nhiều teen yêu mến qua các ca khúc tự sáng tác với giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung. Ông Cao Thắng cũng tham gia ca hát, trước đây anh là thành viên nhóm nhạc Weboys, sau đó tách ra hát solo.

Hai người gặp nhau lần đầu trong một event, khi ấy Thắng vẫn là thành viên của nhóm Weboys, còn Đông Nhi là một ca sỹ trẻ mới vào nghề. Lần gặp đầu tiên không mấy ấn tượng về nhau, nhưng sau này, khi cả hai cùng làm MC trong một chương trình ca nhạc, tiếp xúc gặp gỡ nhiều hơn và ngày càng trở nên thân thiết.

Yêu nhau đã 4 năm nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn trong sáng, sức hút của nhau vẫn vẹn nguyên như thủa ban đầu.
Yêu nhau đã 4 năm nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn trong sáng, sức hút của nhau vẫn vẹn nguyên như thủa ban đầu.

Nhớ lại ấn tượng lần đầu tiên gặp Ông Cao Thắng, Đông Nhi kể: “Anh Thắng là một người đàn ông thân thiện, có nụ cười rất đẹp và hiền. Chúng tôi gặp gỡ nhau ở những show diễn. Cả hai đều là ca sĩ nên chuyện quen biết cũng bình thường thôi.

Qua những lần nói chuyện, tôi thấy anh là người đàn ông hiền lành, tốt bụng và tốt tính. Anh còn là người rất hiểu tâm lý. Tôi hay bị cho là "già trước tuổi", nhưng vẫn cảm thấy mình còn rất non nớt khi đứng trước anh.

Anh luôn cho tôi nhiều ý kiến quý báu trong cuộc sống, sẻ chia và động viên khi tôi gặp chuyện buồn... Tôi thấy mình thật may mắn khi quen biết anh”.

Quen nhau cũng đã được 4 năm, nhưng đến tận cuối năm ngoái cặp đôi mới chịu công khai chuyện tình cảm với báo chí và khán giả. Thời điểm lúc mới công khai yêu nhau, cặp đôi đối mặt với không ít lời bàn tán cho rằng tình yêu của hai người chỉ là một hợp đồng PR, đánh bóng tên tuổi.

Bởi thời điểm đó, Đông Nhi đã có tên tuổi, khả năng sáng tác ổn, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, số lượng bài hit đình đám và sở hữu một lượng fan xếp vào hàng “khủng”. Còn Ông Cao Thắng mới bắt đầu sự nghiệp hát solo.

Nhớ lại ấn tượng lần đầu tiên gặp Ông Cao Thắng, Đông Nhi kể: “Anh Thắng là một người đàn ông thân thiện, có nụ cười rất đẹp và hiền.
Nhớ lại ấn tượng lần đầu tiên gặp Ông Cao Thắng, Đông Nhi kể: “Anh Thắng là một người đàn ông thân thiện, có nụ cười rất đẹp và hiền..."

Sự trở lại của Ông Cao Thắng bị đồn thổi là dựa hơi, ăn theo với Đông Nhi. Đông Nhi bảo, sở dĩ hai người yêu nhau đã lâu nhưng đến gần đây mới công khai với khán giả là vì không thích phơi bày chuyện riêng tư trên báo chí, còn nếu muốn yêu nhau để PR cho nhau thì họ đã công khai từ lâu.

Cô trần tình: “Thật ra, mọi người nghĩ như thế là không hẳn đúng về Ông Cao Thắng. So về xuất phát điểm, vốn dĩ anh Thắng nổi tiếng hơn tôi. Anh vào nhóm Weboys và đã có những thành công nhất định.

Tuy nhiên, anh lại có 2 năm ngưng hoạt động trong âm nhạc, còn tôi hoạt động liên tục không ngừng, nên tần suất xuất hiện của tôi nhiều hơn anh ấy. Một mối quan hệ không thể chỉ dựa vào chuyện ai nổi tiếng hơn ai, mà còn ở tính cách và nhiều thứ khác.

Ít người biết rằng tôi còn nhận được rất nhiều sự chỉ dẫn của Ông Cao Thắng với tư cách đàn anh đi trước nữa là đằng khác. Từ khi tôi quen anh, anh đã giúp đỡ tôi định hướng âm nhạc, cách khai thác triệt để giọng hát của mình.

Trước đó tôi không nói vì không muốn phơi bày chuyện tình cảm trên báo. Tôi muốn bảo vệ tình cảm riêng. Tôi rất sợ 2 đứa mất tự nhiên, nếu đi đâu cũng bị người ta soi mói thì mệt mỏi lắm!”.

“Tôi cảm thấy tự tin khi ở cạnh anh ấy. Anh ấy tuy nhìn không mạnh mẽ nhưng đủ sức che chở và bảo vệ tôi. Anh ấy rất chiều tôi, và luôn suy nghĩ nhiều về công việc, tương lai. Tôi luôn cảm thấy bình yên khi ở bên anh ấy”, cô tự hào nói về bạn trai.
“Tôi cảm thấy tự tin khi ở cạnh anh ấy. Anh ấy tuy nhìn không mạnh mẽ nhưng đủ sức che chở và bảo vệ tôi. Anh ấy rất chiều tôi, và luôn suy nghĩ nhiều về công việc, tương lai. Tôi luôn cảm thấy bình yên khi ở bên anh ấy”, cô tự hào nói về bạn trai.

Với vẻ ngoài thư sinh, Ông Cao Thắng được ví như hot boy. Thế nhưng trong mắt Đông Nhi, chàng hot boy này lại rất mạnh mẽ, quyết đoán khác với vẻ thư sinh bên ngoài. Đông Nhi bảo, anh là người hiền lành, thân thiện và có nụ cười rất đẹp.

Anh cũng là một người rất tâm lý nên luôn là chỗ để cô sẻ chia, tâm sự mỗi khi gặp chuyện vui, chuyện buồn. Vì vậy mà anh chưa bao giờ khiến cô phải buồn lòng hay giận hờn. Ở bên anh cô luôn có cảm giác yên tâm và an toàn.

“Tôi cảm thấy tự tin khi ở cạnh anh ấy. Anh ấy tuy nhìn không mạnh mẽ nhưng đủ sức che chở và bảo vệ tôi. Anh ấy rất chiều tôi, và luôn suy nghĩ nhiều về công việc, tương lai. Tôi luôn cảm thấy bình yên khi ở bên anh ấy”, cô tự hào nói về bạn trai.

Trong cuộc sống cũng như trong công việc, Ông Cao Thắng luôn bên cạnh hỗ trợ Đông Nhi mọi lúc mọi nơi. Anh thường xuyên đóng chung MV với người yêu, tháp tùng người yêu đi diễn. Đông Nhi bảo, cô may mắn vì có một người yêu chung nghề lại hết lòng ủng hộ cho cô đến vậy.

Nhiều người cho rằng, những người yêu nhau không nên làm việc với nhau bởi nó sẽ dễ gây ra sự nhàm chán. Nhưng với Đông Nhi thì khác, cô bảo, có Ông Cao Thắng làm việc chung, cô thấy mình thăng hoa hơn trong âm nhạc.

Hạn chế tranh cãi và không giận nhau quá lâu là bí quyết để tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn đẹp như thủa ban đầu. Đông Nhi cho rằng, cả hai đều phải bớt cái tôi cá nhân và nhường nhịn nhau.
Hạn chế tranh cãi và không giận nhau quá lâu là bí quyết để tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn đẹp như thủa ban đầu. Đông Nhi cho rằng, cả hai đều phải bớt cái tôi cá nhân và nhường nhịn nhau.

“Việc đóng chung mang lại cho tôi nhiều thuận lợi hơn là khó khăn. Vì hai người đã hiểu nhau rồi, từng cử chỉ của người nọ thì người kia sẽ bắt sóng được đối phương muốn gì. Khi thể hiện những cảnh tình cảm, yêu thương luôn dễ hơn với một người lạ. Tôi rất khó ôm ấp một người lạ nên khi được diễn cùng Ông Cao Thắng tôi thấy thăng hoa hơn”, cô chia sẻ.

Nhường nhịn nhau để tình cảm mặn nồng

Đông Nhi chia sẻ rằng, cô chọn Thắng vì nhận thấy anh là người rất nghiêm túc, cầu tiến với công việc. Anh cũng là người rất tâm lý và chiều bạn gái khiến cô luôn cảm thấy nhỏ bé khi ở cạnh anh, muốn được anh che chở.

Anh chu đáo và chiều cô đến mức gần 4 năm yêu nhau, hầu như cô chưa phải phiền lòng vì anh bao giờ. Cảm nhận được tình yêu chân thành của anh, cô cũng dành cho anh sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Đông Nhi bảo, đó chính là chất keo gắn kết tình yêu, bởi nếu một người chỉ quen cho, một người chỉ quen nhận thì tình cảm sẽ khó bền chặt, cần có sự quan tâm từ hai phía thì tình yêu mới bền vững. Cô chia sẻ:

“Trước kia tôi từng học làm bánh phô-mai chocolate. Trong một lần trò chuyện với anh, tôi có khoe về chuyện này. Anh bảo anh cũng thích ăn bánh chocolate. Vậy là tôi hì hục dành hẳn một ngày để làm bánh cho anh ấy.

Ăn xong anh ấy khen ngon nức nở làm tôi sướng rơn! Chung sở thích ăn uống giúp chúng tôi dễ dàng hiểu nhau hơn. Thường thì người ta nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim là thông qua bao tử”. Chính vì thế, tôi luôn xuống bếp nấu những món ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng để cả hai cùng thư giãn và trò chuyện cùng nhau”.

Hạn chế tranh cãi và không giận nhau quá lâu cũng là bí quyết để tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn đẹp như thủa ban đầu. Để làm được điều này, Đông Nhi cho rằng, cả hai đều phải bớt cái tôi cá nhân, biết nghĩ về nhau và nhường nhịn nhau.

“Tất nhiên là phải có lúc mâu thuẫn. Nhưng dù có giận cách mấy thì chúng tôi luôn cố gắng bình tĩnh, lắng nghe nhau, rồi lại cùng nhau nhận lỗi. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng có tranh cãi một số chuyện, nhưng thường chỉ mất không quá 2 giờ để giải quyết cho xong mâu thuẫn.

Chẳng bao giờ chúng tôi giận nhau lâu được! Khi hai đứa không đồng quan điểm về chuyện gì, chúng tôi chọn cách ngồi trò chuyện nhẹ nhàng, phân tích để đưa ra cách giải quyết tốt nhất. Chúng tôi chưa bao giờ cãi vã, lớn tiếng cả”, Đông Nhi nói.

Cô chia sẻ rằng, nhiều năm yêu nhau nhưng cả hai chưa bao giờ để tình cảm rơi vào khủng hoảng. Thời gian khó khăn nhất của hai người là khi mới công khai tình yêu, khó khăn vì có nhiều mũi tên chĩa vào mối quan hệ của hai người, từ khán giả đến báo chí.

Báo chí vẫn hay nói Ông Cao Thắng dựa hơi bạn gái để nổi tiếng. Trước sức ép ấy, biết Ông Cao Thắng buồn nhiều nên Đông Nhi luôn bên cạnh động viên, an ủi anh. Anh cũng giúp cô vững tâm để vượt qua dư luận.

Đều là những người làm việc trong môi trường nghệ thuật, với nhiều nghệ sĩ, chuyện sống thử là cần thiết để chuẩn bị cho một cuộc sống chung bền lâu. Nhưng cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều là người cổ hủ trong vấn đề tình yêu.

Chính vì vậy dù yêu nhau đã lâu nhưng họ luôn có ý thức giữ gìn, không để đi quá giới hạn của tình yêu. Đông Nhi khẳng định: “Chúng tôi hợp nhau lắm. Bất kỳ suy nghĩ nào của đối phương cũng hợp ý nửa kia. Gia đình tôi khá khó, quan trọng chuyện nền nếp của con cái. Chắc chắc là không có chuyện sống thử.

Gia đình anh Thắng cũng không đồng ý chuyện sống thử. Bản thân chúng tôi đều là ca sĩ phục vụ giới trẻ, đa phần fan của tôi là học sinh cấp 2, cấp 3. Đã là thần tượng của teen, phải giữ hình ảnh tốt, làm gương cho các bạn trẻ.

Tôi không muốn sống thử trước hôn nhân, tôi muốn chính thống, quy củ. Từ quen nhau đến đám hỏi, đám cưới rồi mới sống cùng nhau, như thế tình yêu sẽ trọn vẹn hơn. Tôi là người sống cổ hủ, chung thủy một vợ một chồng, tôi thích mọi thứ đi theo trình tự, quy tắc. Tôi không dễ dãi, thoáng trước hôn nhân”, Đông Nhi nói.

Với suy nghĩ chín chắn như vậy, Đông Nhi luôn học cách vun vén, làm cho tình yêu của hai người mỗi ngày một tốt hơn, để hiểu nhau hơn.

“Bản năng của người phụ nữ là sự mềm mại, uyển chuyển. Một mối quan hệ muốn bền chặt, lâu dài thì mỗi người phải biết nhường nhịn một chút. Cả tôi và anh Thắng đều làm việc nghiêm túc, đều tôn trọng nhau. Đó là cái chính để mọi thứ bền vững”, cô khẳng định.

  • Kim Kim
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc