Đông Nhi gợi ý thời trang dạo phố cuối tuần trong ngày thu se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo cách lựa chọn trang phục của giọng ca "Đôi mi em đang u sầu" nhé!

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, thon gọn, dù đã trải qua 1 lần sinh nở, vì vậy, Đông Nhi thường xuyên chọn những mẫu váy thắt eo và tôn dáng. Thời tiết trở lạnh, ắt hẳn nhiều bạn nữ đang băn khoăn không biết mình nên chọn trang phục như thế nào khi ra ngoài vào cuối tuần hãy cùng học Đông Nhi nhé. 

dong-nhi2-151957595

Đông Nhi khoe vóc dáng thanh mảnh khi diện váy đuôi cá màu đen với phần tay áo phối ren cầu kỳ. Chiếc váy đầm xòe đuôi cá ngắn là một trong những thiết kế thời trang mang đâm phong cách nữ tính, dễ thương và duyên dáng. Bà xã Ông Cao Thắng diện đầm đuôi cá với chất liệu ren, mix với túi màu trắng nổi bật.

Empty

Trong một lần xuất hiện khác, Đông Nhi diện đầm trắng với những khoảng xuyên thấu kín đáo mà vẫn gợi cảm.

Empty

Set bộ với màu sắc nhã nhặn, nền nã chất liệu vải len hoặc dệt kim như của Đông Nhi cũng là gợi ý hay ho.

Empty

Trang phục vải tweed cho dù đã trở thành "trend" từ năm trước nhưng vẫn rất thông dụng trong mùa thu đông năm nay.

Empty

Xu hướng từ idol Hàn Quốc với kiểu áo khoác cardigan dáng ngắn tay dài, chỉ cài cúc phần cổ mix cùng crop top ngày càng được ưa chuộng trong mùa lạnh năm nay. Đông Nhi cũng nắm bắt xu hướng khá tốt và diện cũng cực kỳ cuốn hút với cách mix tông màu gam trầm phù hợp

Empty

 Áo thun dài tay mix cùng chân váy xòe là một sự kết hợp chẳng bao giờ lỗi mốt. Combo đơn giản nhưng tôn lên được trọn vẹn nét nữ tính, rạng rỡ của người diện.

Empty

Nếu quá bí ý tưởng chọn đồ thì bạn có thể chọn một chiếc áo len họa tiết kiểu dáng cổ điển phối cùng chân váy midi, cũng rất thích hợp cho tiết trời mùa thu se lạnh. Cách phối này chẳng lo lỗi mốt, lại rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.

Sau thời gian dài định hình với phong cách đáng yêu, Đông Nhi bắt đầu có những bước chuyển mình về hình ảnh. 8X thường xuyên xuất hiện với phong cách mới mẻ, các set đồ đều mang tinh thần trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Sau thời gian dài định hình phong cách gợi cảm chững chạc, Đông Nhi một lần nữa thay đổi với hình tượng nữ ca sĩ cá tính hơn. Cô thường xuyên diện trang phục khoe khéo vòng eo. Phong cách của nữ ca sĩ cũng định hình theo hướng gợi cảm nhưng vẫn sành điệu dưới bàn tay của stylist. Những bộ cánh trên sân khấu của người đẹp cũng được tiết chế với khoảng hở vừa đủ đi kèm phụ kiện hợp mốt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link