Mẹo lên đồ với gam màu xanh dương thắp sáng style cá nhân vào những ngày Thu

( PHUNUTODAY ) - Không hiếm để thấy những quý cô ở độ tuổi U30 thường xuyên xuất hiện với gam màu này trong nhiều hoàn cảnh.

Canh dương được lựa chọn nhiều nhất, bởi chúng đem lại cảm giác thanh lịch, dễ kết hợp với những màu trung tính khác. Vậy nên không hiếm để thấy những quý cô ở độ tuổi U30 thường xuyên xuất hiện với gam màu này trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Xanh dương tone màu tối cũng được các chuyên gia thời trang đánh giá là một trong những màu sắc sang chảnh. 

Empty

Chiếc váy vải sheer 3D ôm sát có thiết kế xẻ tà bất đối xứng, fashionista nước Đức khoác ngoài blazer oversized màu xanh dương và hoàn thiện bằng một đôi guốc mũi nhọn, túi xách màu xanh neon.

Empty

 Diện “nguyên cây” màu xanh dương với áo sơ mi kẻ sọc, áo thun và kính râm thể thao, Bella Hadid trông trẻ trung và năng động hơn.

Empty

Hãy tìm kiếm những thiết kế có gam màu tươi sáng và mát mắt như: Vàng chanh, xanh dương, tím lavender…

Empty

 Một chiếc sơ mi dáng dài được biến tấu thành váy liền thân và mặc theo phong cách giấu quần mix cùng sandals buộc dây và nhấn nhá bằng thắt lưng da to bản.

Empty

 Set đồ co-ords màu xanh dương sẫm màu chất liệu phi bóng sang trọng, mượt mà khi mặc sẽ giúp chủ nhân nhìn cao cấp hơn. 

Empty

 Đem màu xanh dương tới văn phòng với một chiếc sơ mi cổ điển kết hợp cùng quần shorts lửng và giày loafer sẽ giúp không khí làm việc của bạn thêm nhiều năng lượng và sự sáng tạo.

Empty

 Những chiếc áo khoác dạ, áo khoác măng tô “to sụ” sẽ là “vật bất ly thân” của bạn vào mùa lạnh sắp tới.

Empty

 Xanh dương cũng được các quý cô hiện đại cực kì yêu thích và lựa chọn mỗi khi tham dự những bữa tiệc xa hoa lộng lẫy.

Empty

Suit oversized lấy cảm hứng từ phương Tây với phần cổ áo trễ nải, quần phom suông rộng rãi. Lúc này, một đôi guốc mũi nhọn và phụ kiện cùng tone

Empty

Đây là sự lựa chọn đơn giản nhất dành cho những nàng văn phòng bận rộn, không có nhiều thời gian phối đồ. Chị em có thể diện váy sơ mi, váy suông tay bồng hoặc váy nhấn eo...màu xanh dương là đã trẻ trung và rất xinh đẹp rồi. Khi không có nhiều thời gian phối đồ, các nàng công sở hãy diện ngay một chiếc đầm liền màu xanh dương.

Empty

Áo blouse luôn là item chiếm được thiện cảm của các cô gái. Kết hợp áo blouse xanh dương với quần jeans cũng là một gợi ý hết sức tiện dụng cho các quý cô. Công thức phối đồ này phù hợp cho chị em văn phòng ưa thích sự năng động, cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét điệu đà. Áo blouse xanh dương với quần jeans phù hợp cho chị em văn phòng ưa thích sự năng động, cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét điệu đà. Các tín đồ thời trang đã khéo léo và tinh tế mix match để cho ra mắt những bản phối cực thời thượng và chuẩn trend, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link