Đông Nhi khoe con gái "tự lập", Winnie "lạc lõng giữa đám đông" nhưng vẫn tự xoay xở được

( PHUNUTODAY ) - Những biểu cảm của bé Winnie khi ngồi trên xe đẩy khiến nhiều người không khỏi muốn cưng nựng ngay thôi.

Có thể nói, em bé Winnie - con gái nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là một trong những nhóc tì hot nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại. Cô bé thường xuyên khiến dân tình "dậy sóng" với những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của mình. Mức độ phủ sóng ngày càng dày đặc và có khi Winnie bây giờ còn được fan hâm mộ quan tâm hơn cả bố mẹ của mình. Không chỉ ngày càng xinh xắn mà độ tinh nghịch, biểu cảm của con gái cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng mỗi khi chụp hình cũng ngày càng đa dạng hơn.

Mới đây, Đông Nhi tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh của bé Winnie đang chơi trong xe tập đi cùng dòng chú thích: "Con lạc lõng giữa "đám đông"... không ai chơi chung nên con tự chơi một mình".

dong-nhi-khoe-canh-ai-nu-be-xiu-da-gioi-tu-lap-ff1-5858857
dong-nhi-khoe-canh-ai-nu-be-xiu-da-gioi-tu-lap-b24-5858857
Mọi người đều bận nên Winnie đành chơi một mình, cô bé không quấy khóc gì cả.

Mọi người đều bận nên Winnie đành chơi một mình, cô bé không quấy khóc gì cả.

Trong ảnh, có thể thấy Winnie đang ngơ ngác nhìn xung quanh nhưng mọi người chẳng ai nhìn đến cô bé. Thậm chí, ngay cả mẹ Nhi cũng đang tập trung bấm điện thoại. Mặc dù nhận thấy sự “thờ ơ” của mọi người, thế nhưng Winnie không quấy khóc khó chịu. Cô bé vẫn ngoan ngoãn ngồi yên trong xe, dùng chân đẩy đi đẩy lại trong phòng, tự xoay xở một mình.

Sau khi đăng tải, chỉ trong thời gian ngắn, loạt ảnh mới này của bé Winnie đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ đông đảo mọi người. Đặc biệt, gương mặt bụ bẫm với đôi mắt tròn long lanh, cặp má phúng phính và tóc buộc hai bên vô cùng dễ thương của bé Winnie khiến ai nấy nhìn đều muốn cưng nựng ngay thôi. Ai nấy cũng mong mỗi ngày đều có thể xem những hình ảnh đáng yêu như thế này của cô bé.

Thực tế, ngoài khoảnh khắc “tự lập” này của Winnie, cô bé bình thường vô cùng bám mẹ. Đông Nhi đi đâu làm gì cũng luôn có con theo kề bên. Kể cả những lúc ăn uống, “mẹ bỉm sữa” cũng vừa bế con vừa ăn. Một lần khác, hình ảnh cô bé níu áo mẹ khiến Ông Cao Thắng dù đang ẵm con cũng phải bật cười vì khoảnh khắc quá cưng muốn xỉu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link