Mẹ bỉm sữa Đông Nhi khiến netizen "mắt tròn mặt dẹt" khi khoe vòng eo "nhỏ không tưởng"

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt".

Câu chuyện tình đẹp như mơ kéo dài đúng 1 thập kỷ và viết tiếp bằng đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều khiến ai nấy thật sự ngưỡng mộ. Sau khi lập gia đình, trở thành mẹ của công chúa nhỏ Winnie, cuộc sống của Đông Nhi bận rộn hơn khá nhiều. Tuy nhiên Đông Nhi thật tài tình khi vẫn duy trì được vẻ đẹp không kém thời còn con gái là mấy. Nữ ca sĩ nhiều lần xuất hiện và gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng, sắc vóc mặn mà, thậm chí quyến rũ hơn thuở còn son.

Vừa qua trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ diện set đồ màu đen với điểm nhấn là chiếc áo croptop có những đường đan dây ở eo. Thiết kế này hoàn hảo để tôn lên làn da trắng mịn màng, đặc biệt là vòng hai thon gọn siêu thực không chút mỡ thừa của bà mẹ một con. Đông Nhi cũng khéo léo kết hợp với chiếc mũ và túi xách đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ. Tạo hình "chất chơi" năng động nhưng không kém phần quyến rũ của nữ ca sĩ cuốn hút mọi ánh nhìn.

f0b6c49dc3df2a8173ce
417a705177139e4dc702

Người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen bộ ảnh cực thời thượng của Đông Nhi. Đã trải qua một lần sinh nở, tất bật với công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng dường như điều này chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến cô nàng. Nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần tươi tắn, ngoại hình cân đối và nhan sắc ngày càng "lên chân kính". Đông Nhi đúng chuẩn là một minh chứng rõ ràng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Tổ ấm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ đầu lòng. Winnie được nhận xét như một bản sao của bố, Đông Nhi đành ngậm ngùi nhập hội "đẻ thuê" cho chồng. Càng lớn, ái nữ nhà họ Ông càng bụ bẫm, đáng yêu lại còn rất lém lỉnh. Winnie được bố mẹ cho ăn diện điệu đà với nhiều kiểu trang phục khác nhau, thường xuyên hóa thân thành những nhân vật hoạt hình Disney. Từ cô bé quàng khăn đỏ cho đến công chúa Bạch Tuyết, tạo hình nào của Winnie cũng đều dễ thương hết nấc.

khoe-anh-voi-con-gai-sao-viet-chi-thay-thuong-khi-dong-nhi-de-thue-d5730594

Thiên thần nhỏ xuất hiện, Đông Nhi trở thành bà mẹ "cuồng con" chính hiệu. Trang cá nhân của nữ ca sĩ tràn ngập hình ảnh của tiểu công chúa. Winnie cũng bám mẹ mọi lúc mọi nơi. Khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh Đông Nhi vừa ăn vừa bế con. Cô còn chia sẻ khoảnh khắc ái nữ theo chân mẹ vào cả nhà tắm khiến cư dân mạng cười xỉu. Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và ủng hộ từ công chúng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link