Tóc Tiên hoảng sợ khi vườn nhà có rắn, không phải Touliver mà nhân vật này mới được cô nhờ cậy

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên phát hiện có rắn trong vườn nhà nhưng Hoàng Touliver lại không phải là nhân vật được nữ ca sĩ tin tưởng để diệt rắn.

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải clip ghi lại cảnh một chú rắn đang bò lổm ngổm ở giữa khu vườn của căn biệt thự. Khoảnh khắc này khiến nữ ca sĩ sợ hãi đến nỗi phải thốt lên: "Báo hại mình sợ cả ngày không dám bước chân ra ngoài (dĩ nhiên người quay không phải mình) nhưng thật ra bé này hiền, nắng gắt quá bé tìm chỗ trốn rồi lát sau bỏ đi thôi".

Những tưởng Hoàng Touliver sẽ là "giải quyết". Tuy nhiên, nhân vật được nữ ca sĩ tin tưởng tuyệt đối lại là... 2 chú mèo. Cô viết: "Phản xạ có điều kiện, mình lập tức lên mạng tìm 'mèo đánh rắn'. Hoá ra 2 thằng ở nhà cũng có cơ chứ chẳng đùa. Theo bản năng sẽ tát lia lịa ngay. Mẹ tin ở chúng bây".

toctien

Thời gian gần đây, Tóc Tiên đã chịu khó chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân. Mới đây, cô bất ngờ hé lộ chuyện ông xã đã lập vợ 2, thậm chí nhân vật này còn được mèo cưng ở nhà yêu mến. Hóa ra vợ 2 của "phù thủy âm nhạc" lại chính là... chiếc xe đạp vô tri vô giác.

Tóc Tiên đã chia sẻ hình ảnh của chiếc xe và mèo cưng đính kèm dòng trạng thái: "Ba nó thì nâng niu cái xe phong làm vợ 2. Giờ nó cũng bỏ mẹ dan díu với cái xe rồi". Kể ra mùa dịch chẳng đi đâu được nhiều mà Tóc Tiên cũng khổ phết. 

toctien2

Hậu kết hôn, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Cách đây vài ngày, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ông xã phát biểu trong Rap Việt concert, lại còn khen ngợi hết lời: "My hommie ngoài chất giọng trầm đục đặc trưng, có khả năng gây sợ cao thì hát không chênh phô sai nhịp một tí nào, chỉ không hay thôi"

Tưởng rằng đây là lời khen ai dè câu chốt lại khiến nhiều người chưng hửng. Thôi thì dù gì cũng khen được một nửa dù sao "phù thủy âm nhạc" cũng nở mày nở mặt rồi.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link