Đông Nhi lần đầu chia sẻ về kế hoạch sinh thêm em bé, tiết lộ khả năng chăm sóc con của Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ sinh con gái đầu lòng, ca sĩ Ông Cao Thắng cố gắng tìm hiểu nhiều kiến thức, phụ vợ chăm con.

Mới đây, Đông Nhi đã có những trải lòng với về việc chăm sóc con gái đầu lòng của 2 vợ chồng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

Ngược lại, anh Thắng là chuyên gia trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con. Có những khoảng thời gian, tôi tập trung hoàn toàn cho việc chăm con, không thể tìm hiểu thêm kiến thức bên ngoài thì anh Thắng đã phụ vợ chạy đôn chạy đáo, nghiên cứu đủ loại giáo trình. Hiện giờ, anh nghiên cứu đến lúc Winnie 3-6 tuổi luôn nên tôi an tâm, hạnh phúc về khoản này. Anh Thắng chiều con lắm nên Winnie trừ những lúc đói bụng ra thì rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc này, mẹ có thời gian rảnh làm việc cá nhân".

dongnhi2

Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã rất chiều con gái nên ngoài những lúc đói bụng thì Winnie rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc như thế, cô có thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp và thực hiện công việc cá nhân.

dongnhi

Khi được hỏi về dự định sinh thêm con, Đông tiết lộ: "Ngày xưa, hai vợ chồng từng hô hào muốn cả một đội bóng cơ. Nhưng sau khoảng thời gian trải nghiệm, cả hai nhận thấy sinh 2-3 bé là hợp lý, vì tính chất công việc và mong muốn tập trung chăm sóc con tốt nhất mới an tâm được. Hai vợ chồng đã tính trước kế hoạch. Nhưng ở thời điểm nào, tôi xin phép chia sẻ khi tin vui đến nhé. Phép màu thường không nên nói trước sẽ thú vị hơn".

Nói về sự thay đổi sau khi sinh con, Đông Nhi chia sẻ: "Thay đổi lớn nhất chính là số lượng thành viên rồi. Nói vui vậy chứ chắc là thói quen sinh hoạt của hai vợ chồng. Thay vì có thể thoải mái làm nhiều thứ như hồi trước, bây giờ nhất cử nhất động của tôi và anh Thắng đều phải đặt bé Winnie lên hàng đầu. Từ chuyện thực đơn ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cá nhân lẫn công việc, tất cả thay đổi 180 độ vì con.

Trước khi sinh Winnie, hai vợ chồng suy tính nhiều thứ, bắt buộc thế này thế kia, không lệch đi đâu được. Nhưng sau khi trải nghiệm thực tế, không phải chuyện gì cũng theo ý mình muốn. Để có thể dung hoà được mọi thứ, hai vợ chồng đều phải cân chỉnh lại sao cho phù hợp về thói quen, cách thức chăm sóc, nuôi dạy, chơi với con. Từ đó, điều quan trọng là làm sao vừa đảm bảo được tính khoa học vừa phù hợp hoàn cảnh gia đình, giúp con lớn lên mạnh khoẻ. Trộm vía là gia đình của tôi thích nghi nhanh nên đang rất tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link