MC Cát Tường đăng ảnh ngã sấp mặt, nào ngờ fan thắc mắc "ngã về phía trước mà vết thương lại ở sau?"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những bình luận xót xa, lo cho sức khỏe của Cát Tường, nhiều đồng nghiệp thắc mắc ở một chi tiết.

Mới đây, MC Cát Tường mới đây đăng tải khoảnh khắc ngã sấp mặt cùng hình ảnh cận cảnh vết thương. "Sáng nay cafe một mình Sài Gòn chợt te chợt té", cô viết. Ngay lập tức, Ốc Thanh Vân và nhiều fan kêu trời và lo lắng cho sức khỏe của Cát Tường khi nhìn hình ảnh này.

Bên cạnh nhưng lời hỏi thăm thì nhiều người cho rằng Cát Tường dàn dựng chụp ảnh theo trend "ngã sấp mặt" của giới trẻ. Số khác lại lo lắng khi nhìn thấy vết thương thực tế của cô. Họ cho rằng cũ ngã là giả còn vết thương là thật. "Đầu tư chụp hình quá ha", "Té mà chụp được hình lun há", "Minh họa ảnh đầu ghê vậy chế"... Trước bình luận của bạn thân, Cát Tường chỉ biết cười trừ.

Empty
Empty

Một số thánh soi đã phát hiện điểm bất thường qua 2 bức ảnh Cát Tường đăng tải. Đó là, ngã sấp nhưng vết thương lại ở phía sau chân. "Tại sao ngã úp mặt xuống đất mà vết thương lại ở khóe chân vậy chị. Chị va đập với bầu trời ạ?", một bình luận hài hước.

cat-tuong 3

Cát Tường từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Đồng tiền xương máu", sau đó trở lại ới truyền hình với vai trò MC, "bà mối" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, có khả năng ca hát. Về đời tư, Cát Tường hiện là mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân dang dở.

Cô chia sẻ: "Sau khi trải qua nhiều lần chia li, đổ vỡ, tôi đã bớt ảo tưởng về mình và hạ tiêu chuẩn xuống rồi, nhưng tôi vẫn cảm thấy mọi thứ khó khăn quá. Tôi không nghĩ ông trời cho tôi hạnh phúc một cách dễ dàng. Không đời nào ông trời lại để sẵn cho tôi một người ngon lành để yêu thương tôi. Tôi không tin vào điều đó.

cat-tuong 4

Tôi luôn khao khát một mối tình đẹp, một tình yêu có thể sống với nhau đến răng long đầu bạc. Nhưng tôi không tin tôi có được tình yêu như thế. Đó là bi kịch của cuộc đời tôi. Tôi muốn nhưng lại không tin. Ai đến với tôi mà ngọt ngào, tốt quá mức, tôi lại sởn da gà, nghĩ kẻ đó có ý đồ gì với tôi. Hơn nữa, tôi rất sợ họ nghĩ tôi không chồng nên dễ dãi trong chuyện tình dục. Tôi sợ người ta coi thường tôi, dù tôi chẳng có gì để mất.

Bạn bè chửi tôi hoài, nói tôi thích thì cứ chơi đi. Nhiều người khuyên tôi như thế nhưng tôi làm không được. Tôi sợ bây giờ mở lòng với đàn ông, rồi nó ở với tôi xong nó coi thường tôi, đạt được mục đích rồi nó bỏ tôi. Tôi cứ suy nghĩ nhiều như thế nên khổ hoài. Tuổi tôi ngày càng lớn nên cơ hội ngày càng hẹp lại. Những người đàn ông xung quanh tôi đều đã có gia đình thì lấy ai để dành cho tôi?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link