Nhan sắc của dàn mỹ nhân Việt khi mang bầu: Đông Nhi gây bất ngờ, Đàm Thu Trang vẫn xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ, Nhã Phương, Vân Trang, Đông Nhi,... khiến nhiều cộng đồng mạng bất ngờ về diện mạo thực khi bầu bì.

Dàn mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Vân Trang, Đông Nhi,...cũng từng trải qua thiên chức làm mẹ và chứng kiến sự thay đổi về nhan sắc và vóc dáng khi mang bầu khiến nhiều cộng đồng mạng bất ngờ.

saovietmangbau1

Đông Nhi là một trong những sao Việt chăm thực hiện bộ ảnh nhất trong thời gian mang bầu. Cô chịu khó khoe vòng 2 lớn từng ngày. Liên tục được netizen khen ngợi xinh đẹp và đánh giá là mỹ nhân có thời trang bầu bì "ổn áp" nhất Vbiz, nhưng trong một khoảnh khắc được chụp từ camera thường cô lại không lung linh đến vậy. 

Khuôn mặt cô tăng cân trông thấy, gương mặt cô sưng húp và cánh mũi cũng dày hơn bình thường. Đây là sự thay đổi tất yếu của người phụ nữ khi mang thai nhưng gây bất ngờ vì có phần hơi khác so với ảnh tự đăng. 

saovietmangbau2

Nhã Phương giấu kín hình ảnh nhưng ở một vài khoảnh khắc do người thân đăng có thể chứng kiến sự thay đổi vóc dáng của cô. Dù không bị "phá tướng" quá nhiều nhưng gương mặt bầu bĩnh, mũi nở rộng và bầu "vượt mặt" cũng khiến cô tăng cân. Từng liên tục khiến fan lo lắng vì thân hình quá gầy của mình nên hình ảnh tăng cân của diễn viên Cây Táo Nở Hoa thậm chí còn được người hâm mộ khen ngợi hơn. 

saovietmangbau3

Vân Trang ở lần mang bầu đầu tiên cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với gương mặt tròn và vẻ ngoài mũm mĩm. Khi được trang điểm, làm tóc chỉn chu, gương mặt diễn viên cũng kém "sắc nét" hơn thường ngà nhưng dù sao vẫn nhận được nhiều khen ngơi.  Trong thời gian mang thai, Vân Trang hiếm khi nào chia sẻ hình ảnh vóc dáng của bản thân. Chính vì vậy bài đăng của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý.

saovietmangbau4

Đàm Thu Trang thường vô tình bị chồng "dìm hàng" ở những hình ảnh chưa chỉnh sửa. Shoot ảnh này cũng tương tự, tuy gương mặt tròn hơn nhưng vẻ sang trọng vẫn có. Trước đó, thông tin Đàm Thu Trang mang thai rộ lên khi trông cô có vẻ tăng cân, gương mặt tròn trịa hơn trước.

5

Thu Thủy dù tăng cân nhưng vóc dáng vẫn thanh mảnh, nhẹ nhàng. Các bộ cánh có voan hay xếp ly tông hồng liên tục được ca sĩ sử dụng trong thời gian bầu bì. Thậm chí, Thu Thủy được khen nhuận sắc khi mang thai con gái.

6

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh có nhiều thay đổi khi mang thai, cô tăng cân và gương mặt bị phá nét. Cô khá nhạy cảm về ngoại hình khi mang bầu, từng than thở béo đến nỗi nhẫn cưới không đeo vừa, cơ thể to gấp đôi mọi người… Trong suốt hành trình mang thai, Quỳnh Anh luôn được Duy Mạnh quan tâm, chăm sóc, nâng niu như trứng mỏng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link