Thanh Thảo tiết lộ người đặc biệt luôn xuất hiện kịp thời để hàn gắn tình cảm cho vợ chồng cô

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thanh Thảo cho biết chính mẹ chồng là người hàn gắn tình cảm, giữ gìn hạnh phúc cho cô và chồng.

Mặc dù kết hôn hơi muộn so với bạn bè nhưng ca sĩ Thanh Thảo may mắn khi có một người chồng yêu thương. Ngoài ra, Thanh Thảo còn may mắn khi có một người mẹ chồng tâm lý. Mới đây, Thanh Thảo đã gặp lại chồng sau 1 mùa Covid. Nữ ca sĩ kể về mẹ chồng: "Hôm nay mới được gặp bà nội của Talia sau cả một mùa Covid, thấy bà vẫn khoẻ mạnh là rất mừng! Chỉ mong sao 40 năm sau nữa, lúc đó mình bằng tuổi bà bây giờ mà vẫn trẻ khoẻ, minh mẫn như bà. Không ai tin bà nội đã hơn 80 tuổi.

thanhthao1

Có lẽ mình may mắn khi được gọi bà hai tiếng "Má Chồng" bởi sự tâm lý, khéo léo, tế nhị và tình cảm của bà dành cho mình. Bà luôn xuất hiện kịp thời để đưa ra những lời khuyên hàn gắn tình cảm và giữ gìn hạnh phúc của mình và con trai bà.

Má rất thương mình, xem như con gái trong nhà, luôn tâm sự và chia sẻ mọi điều vui buồn với mình, dặn dò mình cách để giữ hạnh phúc. Má còn biết hết các món mà mình thích ăn, và mỗi lần gặp là má lại mua đúng món mình thích cho mình ăn, rồi hai má con trò chuyện cả ngày không hết chuyện. Má còn quan tâm từng người trong gia đình mình, thương từng đứa cháu của mình như Jacky Minh Trí hay Jolie và Hailey B, lần nào gặp má cũng có quà cho các cháu. Má nói rằng má thương mình nên sẽ thương tất cả những người thân của mình và xem như người thân của má! Một câu nói này của Má thôi là đủ hạnh phúc rồi!

Chỉ mong má luôn khỏe mạnh, bình an và vui vẻ bên các con cháu và luôn là chỗ dựa tinh thần cho đứa con dâu mà má cưng nhất nhà này".

thanhthao2

Sau nhiều sóng gió hôn nhân, mãi tới năm 2017, khi đã bước sang tuổi 42 Thanh Thảo mới bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link