Động thái “cực phũ” của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi Chi Dân bất ngờ tuyên bố “chưa có người yêu”

( PHUNUTODAY ) - Khán giả không khỏi bất ngờ trước động thái ngầm đáp trả của Ninh Dương Lan Ngọc sau tuyên bố đầy phũ phàng của Chi Dân trên sóng truyền hình.

Thời gian vừa qua, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải tin đồn hẹn hò với Chi Dân nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Dù cả hai nhiều lần bị fan bắt gặp đi du lịch, diện đồ cùng nhau nhưng vẫn liên tục né tránh tin đồn.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải tin đồn hẹn hò với Chi Dân

Sau tuyên bố chắc nịch của Chi Dân rằng mình chưa có người yêu trên sóng truyền hình thì mới đây động thái lạ của Ninh Dương Lan Ngọc được coi như ngầm đáp trả lại tuyên bố của “người tình tin đồn” khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho rằng cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt.

Empty

Động thái “cực phũ” của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi Chi Dân bất ngờ tuyên bố “chưa có người yêu”

Cụ thể, trong đoạn clip hậu trường của “Chị em chúng mình” mới đây, nữ diễn viên đã có cuộc trò chuyện vô cùng vui vẻ với Lý Nhã Kỳ. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc bày tỏ rằng rất thích đàn chị, thậm chí là từng chạy xe xuống Thủ Đức để xem Lý Nhã Kỳ diễn cho bằng được.

Empty

Lúc đó chị Kỳ đẹp quá trời đẹp luôn. Vậy mà sau đó chị biệt tích biệt tăm luôn, nay mới thấy xuất hiện lại. Ngọc hỏi ra mới biết “hồi xưa chị lo làm ăn, lo yêu…”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Đáp lại, Lý Nhã Kỳ khuyên đàn em nên tập trung lo cho sự nghiệp, đừng phí hoài thanh xuân cho yêu đương như mình. Ngay lập tức, Lan Ngọc tranh thủ giới thiệu cho đàn chị: “Chị Kỳ có nhiều đất lắm, có cả vườn trái cây cũng nhiều, rau củ quả, cái gì cũng nhiều hết mà bây giờ chỉ đang thiếu một người thôi. Ai tốt thì đến với chị em nha”.

Empty

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc sau đó của Lan Ngọc khi tận dụng cơ hội mong đàn chị giới thiệu một nửa cho mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1982 lại khuyên Lan Ngọc nên nhờ Hari Won giới thiệu bạn đời vì giọng ca “Anh cứ đi đi” đã chọn đúng chồng.

Câu nói bâng quơ của Lan Ngọc ngay lập tức nhận được sự chú ý khi gián tiếp khẳng định mình đang độc thân. Nhiều khán giả bắt đầu đặt ra câu hỏi, liệu có phải mối quan hệ giữa cô và Chi Dân có trục trặc gì hay không mà lần lượt mỗi người khẳng định cô đơn và đang đi tìm một nửa còn lại ?

Empty

Vốn cả Vbiz đều biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Mới đây nhất phải kể đến một loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.

Empty

Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ tại Đà Lạt

Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link