Ninh Dương Lan Ngọc đi làm từ thiện nhưng bất ngờ gây tranh cãi vì bộ móng tay làm "mất hình ảnh đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Cử chỉ cao đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người ghi nhận tuy nhiên bộ móng tay của cô bị nhận xét là làm “mất hình ảnh đẹp".

Không chỉ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ những hành động đầy tính nhân văn của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ câu chuyện giúp đỡ một bé gái bị bở rơi được phẫu thuật chữa hàm ếch. Cụ thể, em bé tên Cao Ngọc Mỹ Duyên, pháp danh là Như Ý, ngay từ khi mới sinh ra, em đã bị bỏ rơi tại chùa Long Sơn (Cần Thơ). Tại đây, Như Ý được sư cô nuôi dưỡng cùng 15 trẻ mồ côi khác tuy nhiên lại kém may mắn khi bị dị tật hở hàm ếch khiến bé ăn uống rất khó khăn.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc kết nối để làm phẫu thuật cho bé gái dị tật hở hàm ếch bị bỏ rơi tại chùa

Ngay khi biết được hoàn cảnh khó khăn của em, Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm cách liên lạc để xin giúp đỡ. "Như Ý à, con rất ngoan. Ngồi chuyến xe 6-7 tiếng từ Cần Thơ lên Sài Gòn, phải qua phà, đi xa mà con không khóc. Lúc nào con cũng tươi cười vui vẻ. Mọi thứ sẽ tốt hơn và con sẽ lại có 1 nụ cười thật tươi tắn. Chặng đường lấy lại nụ cười cũng khá dài, nhưng con an tâm, với tình cảm thương yêu của sư thầy và sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ, cô tin là con sẽ vượt qua" – nữ diễn viên tâm sự.

Empty

Trước tấm lòng nhân ái của mình, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không ít người tập trung vào trang phục và bộ móng tay của cô có phần không phù hợp để đi gặp các sư cô và bé gái bị tật. “Tấm  lòng thiện đáng hoan nghênh nhưng bộ móng tay nhìn sợ quá" là bình luận gây chú ý dưới bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích vì có trang phục và bộ móng tay không phù hợp để đi gặp các sư cô và bé gái bị tật

Ngay sau bị chỉ trích, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về trang phục được cho là không ‘đứng đắn’ này: “Ngọc từ 1 event vừa về là chạy qua thăm bé ngay nên trang phục có thể khôɴg nhã nhặn. Mong mọi người thông cảm bỏ qua”. Sau lời giải thích chân thành của Lan Ngọc nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình và càng thêm yêu mến tấm lòng cao đẹp của cô. 

Empty

Một số bình luận của cư dân mạng để lại dưới bài đăng của Lan Ngọc

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc từng hãnh diện với vai trò làm đại sứ cho chương trình thiện nguyện mang tên "Kết nối nụ cười trái tim". Trong suốt khoảng thời gian làm đại sứ, nữ diễn viên đã không quản ngại nắng mưa cùng ekip chương trình tổ chức hoạt động khám bệnh, cấp thuốc và trao quà cho đồng bào huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi với 1000 phần quà từ thiện có tổng trị giá lên đến hơn 300 triệu đồng.  

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc từng đảm nhận vai trò làm đại sứ cho chương trình thiện nguyện mang tên "Kết nối nụ cười trái tim"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link