Động thái đầu tiên của Kinh Quốc sau 10 ngày bà xã bị bắt vì cho vay nặng lãi

( PHUNUTODAY ) - Nhất cử nhất động của nam diễn viên Kinh Quốc thời điểm này đều khiến khán giả chú ý.

Ngày 8/4 vừa qua, vợ diễn viên Kinh Quốc là nữ đại gia bất động sản Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) đã bị bắt tạm giam để cơ quan chức năng tiến hành điều tra về hành vi "Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự". Qua 10 ngày, mới đây Kinh Quốc đã có động thái đầu tiên đáng chú ý.

Cụ thể trên kênh Youtube của mình anh đã cập nhật tập đầu tiên của một bộ phim đề tài tâm lý xã hội và đăng những clip giới thiệu về những tập phim tiếp theo. Có vẻ nhưng anh đã bắt đầu quay trở lại với công việc sau nhiều ngày "mất tích" khỏi MXH vì lùm xùm liên quan đến vợ đại gia.

kinh-quoc 1

Trước đó, khi thông tin bà xã bị bắt nổ ra, MXH lan truyền khoảnh khắc ghi lại cảnh nam diễn viên bị chấn thương trong quá trình quay. Cụ thể khi người xuống để bồng bạn diễn nữ lên, Kinh Quốc đã không đủ lực cộng thêm sàn nhà trơn mà trượt ngã và gặp chấn thương nặng ở phần đầu gối. Kinh Quốc tự nhận mình không còn trẻ trung sau khi gặp tai nạn phim trường: “Cố quá có ngày quá cố luôn!? Chợt nhớ mình năm nay không còn trẻ nữa rồi!”.

Kinh Quốc là nam diễn viên từng đóng nhiều bộ phim như Hướng nghiệp, Dòng đời, KTX, Bước nhảy hoàn vũ, Scandal 2: Hào quang trở lại. Thời gian gần đây, Kinh Quốc chủ động ngưng đóng phim truyền hình, rẽ hướng sang làm YouTube. Sau khi ly hôn, Kinh Quốc tái hôn với nữ đại gia Vũng Tàu tên là Lâm Thị Thu Trà vào năm 2016. Vợ của Kinh Quốc có hai con gái riêng, nam diễn viên cũng có một cậu con trai riêng. Ngoài ra, vợ chồng Kinh Quốc cũng có một cô con gái chung.

kinh-quoc 2

Kinh Quốc từng chia sẻ Thu Trà đã tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Sau khi tái hôn, cuộc sống của Kinh Quốc như sang trang mới. Anh bắt đầu dùng hàng hiệu, đi xe sang, ở biệt thự. "Việc tiền bạc nuôi con gần như tôi không biết gì và cũng không để tâm. Ngay từ đầu vợ chồng tôi đã thỏa thuận, tôi lo công việc, vợ tôi lo con cái. Nhưng tôi biết, chi phí cho con cái và gia đình cô ấy bỏ ra là không ít" - Kinh Quốc từng chia sẻ với truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link