Con gái 7 tuổi của Đoan Trang gây bão MXH vì thần thái và nhan sắc "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Nhóc tỳ của Đoan Trang được dánh giá là một trong những mỹ nhân triển vọng của Vbiz khi trưởng thành.

Bé Sol - con gái cưng của Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây Đoan Trang đã tung bộ ảnh chụp vội con gái mà visual xuất sắc chuẩn mỹ nhân Vbiz tương lai.

Đoan Trang viết: "Chị xin mua cái đồ cài tóc. Mẹ nói hôm nay không có lý do gì để mẹ mua quà cho Sol. Chị bình thản nói 'Mẹ ơi, hôm nay không phải sinh nhật con, cũng không phải giáng sinh, nhưng con ráng ngoan cho mẹ mỗi ngày đó mẹ, mà lâu ơi là lâu rồi mẹ không mua gì cho con hết mẹ'. Đành móc trăm rưỡi ra trả tiền đồ cài tóc cho chị". Hình ảnh ngay lập tức khiến netizen phát sốt vì gương mặt xinh xắn và thần thái cuốn hút của Sol. Con gái nhỏ của vợ chồng Đoan Trang còn được mong đợi sẽ sớm gia nhập Vbiz hoặc thi Hoa hậu trong tương lai.

Empty
Empty
Empty

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển - Johan Wicklund vào năm 2012. Cả hai đón công chúa đầu lòng chào đời và đặt tên là Angelina, tên thường gọi là Sol. Cô bé ngay từ nhỏ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoại xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Không chỉ ra dáng tiểu mỹ nhân Vbiz, cô bé này còn ngoan ngoãn với bố mẹ và rất hiểu chuyện, sống tình cảm. Khi nói chuyện với người lớn, Sol đều rất lễ phép và chủ động chia sẻ cùng các em nhỏ khiến Đoan Trang và ông xã vô cùng tự hào. Trong dịp sinh nhật 6 tuổi, cô bé còn quyết định dùng hết tiền lì xì của mình để cùng mẹ mua 1000 chiếc khẩu trang và 100 bộ đồ bảo hộ nhằm ủng hộ cho các cô chú y bác sĩ ở các bệnh viện và khu cách ly tập trung. Ai cũng dành lời khen ngợi cho cô bé còn nhỏ mà có tấm lòng vô cùng tốt bụng.

Nhiều khán giả trông đợi Sol có thể trở thành một phiên bản của mẹ Đoan Trang. Tuy nhiên, Đaon Trang lại hy vọng con gái sẽ có một cuộc sống bình thường. “Với một ít năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ, nếu con có đam mê để đi con đường xa, thì tại sao không? Còn nhìn chung, tôi vẫn muốn bé có một cuộc sống bình yên - một bé Sol bình thường của ba mẹ”, Đoan Trang chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link