Động thái đầu tiên của Thu Quỳnh sau tin đồn chia tay bạn trai khiến fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh có động thái đầu tiên sau đồn đoán chia tay bạn trai: "Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã thay đổi hình đại diện bằng một bức ảnh bản thân tươi cười vô cùng rạng rỡ. Đây là động thái đầu tiên của Thu Quỳnh sau đồn đoán về mối quan hệ giữa cô cùng bạn trai. Tuy nhiên cô vẫn để dòng trạng thái khá tâm trạng: "Người không muốn thay đổi thì cuộc sống luôn đầy biến động. Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi!".

thu-quynh 1

Trước đó, trên mạng xuất hiện loạt đồn đoán liên quan tới mối quan hệ hiện giờ giữa Thu Quỳnh cùng bạn trai. Những suy luận của cư dân mạng xuất phát từ Thu Quỳnh. Còn trên trang cá nhân của bạn trai Thu Quỳnh có đăng tải dòng tâm trạng khiến công chúng xôn xao với nội dung: "Tôi tự do". Điều này khiến nhiều người cho rằng, phải chăng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng gây chú ý khi chia sẻ status đầy tâm trạng: "Khi cảm thấy mình đặt niềm tin, sự tự hào, tình yêu và sự kì vọng vào nhầm chỗ thì...cứ cho phép mình buồn 1 chút nhẹ rồi buông 1 chữ thôi...Kệ! Chân tình hay Chân thành đều có chân đấy...chỉ cần bạn không xứng đáng thì nó sẽ tự đi thôi!".

Nhiều người đặt nghi vấn Thu Quỳnh và bạn trai trục trặc tình cảm. Đáng chú ý, diễn viên Hà Hương hỏi Thu Quỳnh: "Có đứa hư à" thì nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" trả lời: "là không hợp với mình thôi chị ạ! Văn hoá khác nhau, suy nghĩ khác nhau nên vậy ý mà". Sau đó Hà Hương cũng động viên: "Cứ tìm hiểu đi, tìm nhiều, hiểu nhiều, hiểu rồi thương, thương rồi yêu". Trước sự hiểu lầm của Hà Hương, Hoàng Phương lên tiếng đính chính: "Nhầm rồi bạn ơi", "Nghe bạn nói mà giật cả mình"... Sau đó, Hà Hương viết tiếp: "Mình cũng đang tưởng có biến hơi đau xíu vì mình luôn mong bạn mình và em mình sẽ hạnh phúc mà".

thu-quynh 2

Có thể nói, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".

Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng biết nó đã đến với mình thế nào và có dễ dàng hay không nữa. Bởi vì tôi thực sự không muốn dùng lý trí trong chuyện tình cảm. Ngay từ đầu và cho đến bây giờ, anh ấy vẫn là người bạn có thể chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu hỏi rằng chuyện của hai đứa giờ đã đi đến đâu thì tôi cũng không biết trả lời ra sao. Tôi chỉ có thể nói là mình đang có một người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ. Anh ấy như một gia vị trong cuộc sống, để tôi có người để nói chuyện nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link