Khoe ảnh tập gym, Thu Quỳnh khiến fan choáng với vòng 1 nảy nở căng tràn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã qua sinh nở song mỹ nhân 32 tuổi vẫn giữ được thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh trong phòng tập gym với mồ hôi nhễ nhại, có vẻ như cô vừa mới tập luyện xong. "My Sói" chia sẻ kèm câu chuyện "dở khóc dở cười": "Sau 9 buổi tập thể hình cật lực, mình không giảm được hoa nào chúng bạn ạ! Nghĩ mà ức!".

thu-quynh-vong 1

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải chú ý chính là vòng 1 nảy nở một cách bất thường. Vốn là người ăn diện kín đáo, không mấy khi khoe hình thể, đây có lẽ lần hiếm hoi mà nữ diễn viên mạnh bạo đến như vậy.

Một người bạn ngạc nhiên hỏi: "Tập vào hết vòng 1 hả chị?", nữ diễn viên liền tiết lộ: "Vòng 3 cũng khủng phết". Được hỏi "Hình như tập xong vòng 1 nở ra?", Thu Quỳnh hài hước: "Em nở vòng 1, 3, vòng 2 chưa giảm được tý nào chị ạ". Có thể thấy, Mặc dù đã qua sinh nở song mỹ nhân 32 tuổi vẫn giữ được thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Dù vậy cô vẫn khá khiêm tốn khi: "Có giảm được lạng nào không thì anh không biết, chỉ thấy có thứ hơi...", người đẹp lại trả lời "Do góc chụp thôi ạ".

Thu Quỳnh là gương mặt nổi bật của mảng phim truyền hình phía Bắc, nổi tiếng với các vai diễn đình đám. Nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ, Thu Quỳnh từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Những năm qua cô rất thành công với loạt tác phẩm như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Những ngày không quên...

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng đã công khai đã có bạn trai. Dù trên trang cá nhân chưa đăng ảnh chân dung bạn trai nhưng được biết, người yêu của Thu Quỳnh là Hoàng Phương, một quay phim của VFC.

thu-quynh-vong 2

Có thể nó, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".

Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng biết nó đã đến với mình thế nào và có dễ dàng hay không nữa. Bởi vì tôi thực sự không muốn dùng lý trí trong chuyện tình cảm. Ngay từ đầu và cho đến bây giờ, anh ấy vẫn là người bạn có thể chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu hỏi rằng chuyện của hai đứa giờ đã đi đến đâu thì tôi cũng không biết trả lời ra sao. Tôi chỉ có thể nói là mình đang có một người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ. Anh ấy như một gia vị trong cuộc sống, để tôi có người để nói chuyện nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link