Vbiz 30/5: Hà Hồ lên tiếng chuyện tình cảm, cô gái 'tố' Võ Hồng Ngọc Huệ 'giật chồng' được tặng nhẫn kim cương

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ bất ngờ lên tiếng sau hàng loạt tin đồn có đại gia mới, cô gái 'tố' Võ Hồng Ngọc Huệ 'giật chồng' bất ngờ được tặng nhẫn kim cương.

giai-tri-1

Mới đây, dòng trạng thái được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ýMới đây, dòng trạng thái được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau nhiều tin đồn người đẹp có đại gia mới, người đẹp đã ngầm đáp trả một cách nhẹ nhàng bằng chính thực tế cuộc sống của cô hiện tại ở trời Tây.

Dòng trạng trái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm hộ. Theo đó, người đẹp đang có khoảng thời gian khá vui vẻ và thoải mái khi đi thăm thú cảnh đẹp trời Tây. Cô khẳng định ngắn gọn bằng dòng chữ: "Tự chủ + tự do = Hạnh phúc". Có lẽ Hà Hồ đang ngầm cho biết, cô đang độc thân và khá tự do. Đó chính là hạnh phúc hiện giờ của người đẹp. Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Châu Âu. Cô tranh thủ thăm thú nhiều cảnh đẹp trước khi về nước.

giai-tri-2

Dòng trạng thái gần đây của cô gái có facebook K.T.L đã nhanh chóng nhận được chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái đã hoàn tất ly hôn với người chồng hợp pháp suốt 11 năm và cũng chính là người đàn ông trong clip nóng với top 14 Hoa hậu việt Nam 2014 Ngọc Huệ.

Bên cạnh đó, cô cũng tỏ thái độ khá thoải mái, vui vẻ và chia sẻ chiếc nhẫn kim cương có giá trị lớn được chính mẹ đẻ tặng để an ủi con gái.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận để chúc mừng cũng như động viên cô gái bởi sau những ồn ào, đau khổ vừa qua, cuối cùng người phụ nữ này cũng đã tự giải thoát và tìm cho mình một hướng đi mới. Có thể nói, sau hàng loạt những lời "tố tội" cũng như phản bác lại Ngọc Huệ, hiện tại, K.T.L đang nhận được những phản hồi tốt từ dư luận. Cô gái trẻ này được hầy hết cư dân mạng ủng hộ khi quyết định ly hôn người chồng bội bạc, vô trách nhiệm.

giai-tri-3

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Bảo Duy chia sẻ rất nhiều hình ảnh về bạn gái mới thậm chí anh còm đưa cô gái này để về quê ra mắt gia đình. Nhiều người nhận xét rằng cả hai đều rất đẹp đôi, cả hai đã có một buổi đi chơi rất vui vẻ bên họ hàng của Bảo Duy. Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân quan facebook của Bảo Duy.

Về phía Phi Thanh Vân, cô từ chối bình luận về bất cứ thông tin về Bảo Duy. Hiện tại, cô khá bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm, đóng phim “Gia đình vui nhộn” và tham gia gameshow “Sinh ra để tỏa sáng”. Trên trang cá nhân Phi Thanh Vân cũng thường xuyên khoe về cuộc sống của mình. 

giai-tri-4

Sau bộ phim đình đám "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", Midu và Harry Lu rộ nghi vấn phim giả tình thật. Tuy nhiên cặp đôi luôn phủ nhận tình cảm. Mới đây, trên trang cá nhân của Harry Lu và Midu đều chia sẻ status đầy ẩn ý. Nhiều người tự hỏi: Đây có phải là dấu hiệu cặp đôi đang ngầm công khai tình cảm?

Trước đây, cả hai người trong cuộc đều chỉ lấp lửng về mối quan hệ “phim giả tình thật” này. Harry Lu cho biết anh và Midu tính cách rất hợp nhau. Còn Midu thì cho rằng chuyện tình cảm phải phụ thuộc vào duyên số.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Midu, Harry Lu bộc bạch: “Thật ra sau bộ phim 4 năm 2 chàng một tình yêu thì Harry Lu mới phát hiện cá tính của Du rất hợp với mình. Midu tốt với Harry lắm. Chỉ là vậy thôi, mắc cỡ lắm không nói nữa được đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn