Đốt cháy mỡ bụng với trứng và cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy đưa thực đơn giảm cân từ cá và trứng thay thịt trong khẩu phần ăn, vừa giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Thông thường, nhắc đến giảm cân, mọi người sẽ rất sợ thịt, mọi người hình dung ngay tới những thực đơn ăn kiêng khắt khe với thành phần chỉ độc rau và rau. Nhưng việc ngừng ăn thịt lại ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe vì chế độ dinh dưỡng bị thiếu hụt. Lúc đó, bạn hãy đưa thực đơn giảm cân từ cá và trứng thay thịt trong khẩu phần ăn, vừa giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Trứng

Giảm cân, dáng đẹp, trứng, cá
Trứng, đặc biệt trứng gà là một loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. 

Trứng, đặc biệt trứng gà là một loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Ngoài vitamin C ra, trứng còn chứa hầu hết các loại vitamin và khoáng chất quan trọng, chứa nhiều protein mà lại ngon, rẻ. Một quả trứng có thể cung cấp khoảng 70 calorie cho cơ thể, không có carbohydrate. Điều này có nghĩa trứng sẽ cung cấp đủ calo cho cơ thể và không  chứa đường .Vì thế hạn chế đường chuyển hóa thành mỡ thừa .

Đặc biệt, trứng là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho vòng 2 là trứng bởi chúng chứa những thành phần thúc đẩy đốt cháy mỡ tự nhiên như Protein. Trứng là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì các axit amin từ lòng trắng giúp bạn xây dựng cơ bụng.

Trứng luộc là cách chế biến đơn giản nhất nhưng lại giữ được chất dinh dưỡng nguyên vẹn nhất và với những người đang cần ăn kiêng giảm cân thì đây là món ăn lý tưởng cho thực đơn giảm cân.

Trứng luộc ăn kết hợp với các món salad rau củ quả sẽ rất tuyệt vời và có lợi cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn trứng trong bữa sáng sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn và khỏe khoắn hơn trong ngày. Vì vậy, hãy lên cho mình kế hoạch dinh dưỡng sử dụng trứng hợp lý để hướng tới mục tiêu có vòng bụng “chuẩn không cần chỉnh”.

Giảm cân, cá, trứng, sức khỏe, dáng đẹp
Cá rất tốt cho sức khỏe mà nó còn là một loại thực đơn giảm cân hiệu quả.

Cá rất tốt cho sức khỏe mà nó còn là một loại thực đơn giảm cân hiệu quả.

Bạn có biết thủy sản có thể làm giảm cảm giác thèm ăn và tăng sự trao đổi chất? Protein có rất nhiều trong hải sản. Đặc biệt, cá ngừ và cá hồi còn chứa cả axit béo Omega 3 rất có lợi cho cơ thể. Trong khi đó, Protein sẽ thúc đẩy đốt cháy mỡ tự nhiên, vì vậy giúp bạn đốt cháy lượng lớn phần mỡ dư thừa trên cơ thể, đặc biệt là mỡ vòng 2.

Đây là thực phẩm rất dễ tìm, rất dễ ăn và không hề đắt đỏ. Hãy thay đổi từ ngay hôm nay để nhận được những kết quả tốt đẹp trong tương lai. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn