Hồ Ngọc Hà để lộ chân gầy khẳng khiu giữa tâm bão yêu Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng xôn xôn hình ảnh đôi chân gầy của nữ hoàng giải trí Hà Hồ.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng với thân hình gầy gò, thiếu sức sống trên đôi chân quá gầy.

Nhiều người cho rằng có thể đây là do ánh đèn nên mới "dìm" nhan sắc Hà Hồ như vậy. Nhưng cũng có ý kiến bình luận vốn dĩ hình thể của nữ hoàng giải trí đã là như vậy nhưng lần bức ảnh lần này "chưa qua photoshop" nên mới rõ nhược điểm của cô.

ha-ho  1

 Bức ảnh gây sốc của Hồ Ngọc Hà

Nhiều fan nhận định có thể thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà quá bận rộn quảng bá cho MV Cả một trời thương nhớ nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Không chỉ thế, cô lại còn thường xuyên phải cùng Kim Lý di chuyển đến nhiều địa điểm xa nên cơ thể bắt đầu "xuống dốc không phanh"...

ha-ho  2

 "Nữ hoàng giải trí" vốn sở hữu thân hình gầy trơ xương

Đây không phải là lần đầu tiên "Nữ hoàng giải trí" lộ thân hình xương xẩu mất thẩm mỹ của mình. Trước đó, cũng có nhiều lần fan chụp được những khoảnh khắc khác của cô trong bộ dạng không mấy mượt mà như thường thấy trên báo chí.

Thời gian qua, Hà Hồ vướng tin đồn hẹn hò với Kim Lý. Sau hình ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ ở biển gây bão, mới đây, trên mạng xã hội lại tràn ngập hình ảnh Hồ Ngọc Hà ra sân bay cùng Kim Lý. Cả hai cùng lên một chuyến bay và đã có những hành động thân thiết ngay cả khi có mặt mẹ Hà Hồ và con trai Subeo.

ha-ho  3

 Hà Hồ - Kim Lý vướng tin đồn hẹn hò

Mặc dù cả hai không thừa nhận chuyện tình cảm, thậm chí Hồ Ngọc Hà trong bài phỏng vấn mới đây còn khẳng định chuyện hẹn hò thực chất để PR song việc liên tục xuất hiện cùng nhau với nhiều cử chỉ tình tứ khiến công chúng không khỏi nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn