Đột nhập căn nhà RỘNG 1 MÉT gây xôn xao: Phát hiện nội thất đủ âm thanh ánh sáng và góc nhà "bí mật"

( PHUNUTODAY ) - Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một ngôi nhà ‘siêu mỏng’, theo quan sát thì chiều ngang của căn nhà chỉ chừng 1 mét. Điều thú vị là ngôi nhà kỳ lạ ấy lại nằm trên bãi đất trống rộng rãi nhưng không hiểu sao lại có chiều ngang chật hẹp như vậy.

Ngắm nhìn căn nhà, ai cũng thấy khó hiểu khi hai bên của ngôi nhà có diện tích đất trống còn khá rộng chứ không hề chật chội, chen chúc như ở thành phố, hơn nữa không hiểu chủ nhân sẽ xoay xở, sinh sống ra sao bên trong ngôi nhà “mỏng như lưỡi dao” này.

Empty

Để giải đáp sự tò mò ấy, một tài khoản chuyên về bất động sản ở Đồng Nai chia sẻ ngôi nhà có 1 trệt 1 lầu, diện tích ngang 1.3m x 10m, chủ nhân của căn nhà là một cô gái trẻ.

Empty

Ngôi nhà chạy dài về phía sau, sâu khoảng 10m

Thì ra bên trong ngôi nhà dù diện tích hẹp nhưng không hề bí bách như tưởng tượng, nhà có cầu thang gỗ được thiết kế để lên tầng trên. Thậm chí chủ nhân ngôi nhà vẫn còn không gian để bày thêm một bộ dàn loa và không gian chạy dài phía sau cầu thang để chứa đồ.

Empty

Khi một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội về nội thất của căn nhà ‘siêu mỏng’ ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự khen ngợi thiết kế nhà chật nhưng không hề bí, chúc mừng cô gái trẻ đã có mái ấm riêng rất ấm cúng. Bên cạnh đó vẫn có những người tỏ ra băn khoăn về việc sinh hoạt, đi lại của chủ nhân ngôi nhà vì ở một mình thì được nhưng khi đã có thêm 1, 2 người thì phải xoay sở ra sao?

Empty

Tuy nhiên, đó chưa phải là ngôi nhà duy nhất được mệnh danh là "siêu mỏng". Bởi thực tế ở Sài Gòn vẫn còn có nhiều ngôi nhà cũng có chiều ngang chỉ khoảng 1 - 1,2m, thậm chí với hình thù kỳ dị hơn.

Một căn nhà thuộc quận Thủ Đức với chiều ngang chừng 1,2m và có chiều dài khoảng 20m.

Một căn nhà thuộc quận Thủ Đức với chiều ngang chừng 1,2m và có chiều dài khoảng 20m.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link