Dự báo của nhà tiên tri mù Vanga: Những điều bất ngờ sẽ xảy ra trong năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Bà Vanga dự đoán trong năm 2021, thế giới sẽ chịu đựng "nhiều cơn đại hồng thủy và thảm họa lớn", khi "ba người khổng lồ" hợp sức và "một con rồng mạnh mẽ" sẽ thâu tóm nhân loại...

"Những thời khắc khó khăn sẽ đến, con người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin", bà Vanga từng nói trước khi mất vào năm 1996. "Chúng ta sẽ chứng kiến nhiều sự kiện đau lòng làm thay đổi số phận và vận mệnh của loài người".

Một số người cho rằng "con rồng" trong lời tiên tri của bà Vanga là sự thống trị ngày càng lớn của Trung Quốc đối với thế giới.

Bà Vanga cũng từng dự đoán rằng năm 2021, một phương cách chữa khỏi bệnh ung thư sẽ được tìm ra.

"Ngày mà bệnh ung thư được kiểm soát sẽ tới", bà nói.

Baba Vanga đã trở thành nhân vật được sùng bái trong những người theo thuyết âm mưu sau khi một số lời tiên tri của bà đúng sự thật một cách kỳ lạ. Tuy nhiên trong những năm gần đây, nhiều người nghi ngờ độ tin cậy của những lời tiên tri này vì chúng không được ai ghi chép lại. Những dự đoán của bà còn kéo dài tới năm 5079, khi bà khẳng định thế giới sẽ diệt vong.

lanh-nguoi-voi-du-doan-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-ve-nam-2021-3-1605761204-874-width640height364

Bà Vanga cũng từng khẳng định Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ bị điếc và mắc bệnh hiểm nghèo vào năm 2021, trong khi Tổng thống Nga Vladimir Putin phải chống lại âm mưu ám sát mình vào năm sau. Ngoài ra, châu Âu sẽ chuẩn bị đón nhận cuộc tấn công bằng vũ khí hoá học của những phần tử Hồi giáo.

Tuy nhiên, ông Trump và ông Putin có thể yên tâm bởi sự thật là trong hai năm qua, bà Vanga cũng có những tiên đoán giống hệt như thế nhưng hai ông không gặp vấn đề gì lớn, tuy tổng thống Mỹ cũng mắc Covid-19 và đã khỏi bệnh.

Những lời tiên tri về sự diệt vong của bà Vanga cũng bao gồm một đội quân "Hồi giáo cực đoan" xâm chiếm châu Âu bằng vũ khí hóa học. Những người theo dõi thầy bói mù đã trích dẫn các dự đoán của bà về sự sụp đổ của châu Âu trong nhiều năm và đến nay vẫn chưa có thảm họa nào xảy ra.

Thông tin về nhà tiên tri Vanga

Bà Baba Vanga là nhà ngoại cảm, nhà tiên tri và nghiên cứu thảo dược người Bulgaria. Vào năm 12 tuổi bà gặp một tai nạn dẫn đến mù cả hai mắt. Song cũng từ đó bà có khả năng tiên tri những chuyện tương lai. Trước khi qua đời ở tuổi 88, bà Vanga từng đưa ra nhiều lời sấm truyền tiên tri vận mệnh tương lai của thế giới nhiều năm sau.

Truyền thông thế giới cho rằng, bà Vanga đã tiên tri đúng nhiều sự kiện trên thế giới như: Sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, thảm họa Chernobyl, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 ở Mỹ... và nhiều sự kiện khác. Được biết, trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại những lời tiên tri cho thế giới đến năm 5079. Bà cho rằng, đó là năm tận thế của nhân loại. Thế giới sắp bước vào năm 2021 và bà Vanga cũng để lại nhiều lời tiên tri của năm này. Theo đó, bà dự đoán năm 2021 là một năm khá đen tối, u ám. Tuy nhiên, len lói đâu đó vẫn có những điểm sáng.

Trên thực tế, giáo sư Georgi Lozanow - Cực Giám đốc Viện Giợi y Bulgaria đã có một cuộc nghiên cứu và nhận thấy rất nhiều người tin vào lời tiên tri của bà Vanga và cho rằng nó chính xác đến trên 80%. Song vẫn có nhiều người không tin và nói rằng cho đến giờ nó vẫn chưa xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link