Em gái Công Vinh bị tố 'giật chồng' khiến người vợ bị động thai?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, em gái Công Vinh bị 'tố' sang Singapore làm quán bar và giật chồng của người khác.

Mới đây, Khánh Chi – em gái Công Vinh bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác.

Cụ thể, trên mạng xã hội đang chia sẻ bài viết của chủ tài khoản Đ.P.Q, tố Khánh Chi cướp chồng của một hotgirl tên N.L. Theo đó, em gái của Công Vinh đã “thả thính” chồng người khác, làm gia đình lục đục, buộc L. phải về Đài Loan ở với mẹ. Trong thời gian này, Chi thuyết phục chồng L. dọn về ở chung và đâm đơn ly dị.

em-gai-cong-vinh-cuop-cho

Em gái Công Vinh bị "tố" cướp chồng.

Trong khi đó, Khánh Chi thường xuyên chia sẻ những trạng thái, hình ảnh đầy hạnh phúc trên trang cá nhân.

em-gai-cong-vinh-cuop-cho

Em gái Công Vinh khoe trang sức trên trang cá nhân.

Trước khi bài viết này được chia sẻ rộng rãi, “nạn nhân” L. cũng từng lên mạng nhắc tới chuyện bị cướp chồng nhưng không đề cập cụ thể tên “người thứ ba”.

Hiện tại Facebook của Khánh Chi đã tạm khóa sau phản ứng mạnh mẽ từ phía cộng động mạng.

em-gai-cong-vinh-cuop-cho

 

Bức xúc trước hành động và thái độ của Khánh Chi, người vợ đã lên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ: “Chị à... ở đời 30 chưa phải là Tết... Giống như chị vậy... Gia đình chị cũng thuộc dạng giàu có... Anh chị thì cầu thủ nổi tiếng... mà lại để mọi người gọi chị là con Giáp thứ 13 à... Em biết chị cũng thích được nổi... Nhưng chị à… Cái kết đẹp và đắng chỉ dành cho đoạn kết mới biết. Đừng lấy hạnh phúc của chị làm phiền người khác”. Tuy nhiên, mọi thông tin đang từ 1 phía Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Cách đây 3, 4 năm, Khánh Chi là 1 hot girl có tiếng tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với vẻ xinh xắn hay là em gái của cặp đôi đình đám Công Vinh - Thủy Tiên, Khánh Chi còn có những hoạt động nghệ thuật của riêng mình: Làm MC, tham gia nhóm nhạc...

Tuy nhiên, cô bất ngờ ngừng mọi hoạt động showbiz để kết hôn, sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Thời gian gần đây, khi con gái đã cứng cáp, Khánh Chi mới bắt đầu trở lại theo đuổi đam mê.

Cô cùng 1 người bạn thân thành lập nhóm nhạc nữ D-Girls và bắt đầu làm quen trở lại với các sân khấu trên cả nước. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn