NSND Hồng Vân nói về tính cách thật của Cẩm Ly, "kể xấu" nữ ca sĩ suốt ngày bị chồng mắng

( PHUNUTODAY ) - "Cẩm Ly là kiểu người mà lộc trời rớt xuống bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu, chứ không đi tìm lộc và giành về cho mình" – NSND Hồng Vân nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình Bài hát đầu tiên đăng tải clip quay lại cảnh hậu trường của các nghệ sĩ. Trong đó, có sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly cùng chồng là nhạc sĩ Minh Vy, NSND Hồng Vân và NSND Kim Cương.

Trong clip, khi được hỏi về Cẩm Ly, NSND Hồng Vân liền "kể xấu" đàn em. Cô nói: "Về Cẩm Ly mà nói thì tôi thấy nó không có gì xấu hết. Cẩm Ly nó vô hại lắm. Tức là nhìn thấy nó tôi không thấy có sự chụp giật nào. Lúc nào nó cũng bình thản, bình thường, suốt ngày bị thằng Minh Vy la hoài.

Ngay cả việc make up, hóa trang nó cũng từ từ, đều đều, không vội vàng. Lúc ăn uống thì nó để người này đút cho một miếng, người kia đút cho một miếng. Mấy đứa trợ lí đi theo phụ phải ép ăn nó mới ăn.

Đến giờ ra quay, nó cũng nhẹ nhàng, say đắm đi ra, chẳng hề vội vàng, sốt sắng. Thằng Minh Vy phải nhắc: "Tới giờ rồi kìa, lẹ đi kìa". Bị nhắc như thế, đáng lẽ như người ta thì nó phải mau mau chóng chóng, "vâng anh, chờ em một tí". Nhưng không, nó vẫn nhẹ nhàng, từ từ, bình thường, coi như không nghe gì hết, cứ lừ đừ đi ra quay.

Nói chung, ở Cẩm Ly tôi không thấy sự chộp giật, bóc, hốt".

hv1-16171565927791908237937

Trước đó, tại chương trình chính thức được phát sóng trên truyền hình, NSND Hồng Vân cũng từng chia sẻ về kỷ niệm khó quên với chị em ca sĩ Minh Tuyết và Cẩm Ly: "Tôi và chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết quen nhau từ rất lâu rồi, từ lúc chúng nó mới vào nghề. Hồi đó, chúng tôi đi diễn châu Âu với nhau, ở một làng bên Đức. Chúng tôi ở trong một khách sạn nhỏ, mỗi phòng chỉ đặt được đúng một chiếc giường và có lối đi để vào cái giường đó.

Hai mẹ con tôi ở một phòng lầu dưới, Cẩm Ly với Minh Tuyết ở một phòng trên lầu hai. Trước đó, Cẩm Ly với Minh Tuyết vẫn gọi tôi là chị. Nhưng thời điểm ấy không hiểu hai đứa nó làm sao mà giận nhau dữ lắm.

Bà Cẩm Ly cứ một chốc lại chạy xuống than: "Em buồn quá, em buồn con Tuyết lắm". Bà Cẩm Ly vừa lên xong thì bà Minh Tuyết lại phóng xuống bảo tôi: "Chị ơi, em bế tắc với Cẩm Ly quá".

Tôi nghe mà muốn nổ lỗ tai với mấy bà này. Tôi thương cả hai đứa nên không bênh đứa nào, cứ nói vào vài câu cho chúng nó không xung đột.

nsnd-hong-van-cam-ly

Có thời điểm, Minh Tuyết và Cẩm Ly muốn tách nhau ra để hát solo vì quan điểm không đồng nhất nên cãi nhau.

Sau một thời gian tôi ngồi tâm sự suốt cả tuần lễ với Cẩm Ly và Minh Tuyết thì cả hai đứa đều kêu tôi là mẹ hết. Chúng nó cứ mẹ ơi con thế này, mẹ ơi con thế kia, làm tôi ngạc nhiên vô cùng, nhưng cũng vui vui vì hai đứa thấy được sự ấm áp ở tôi. Căn bản là tôi chỉ nói vun vào chứ không bàn ra. Sau đợt đó, hai đứa nó yêu thương nhau dữ lắm, nhờ tôi cả.

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ nổi đình đám thời điểm Làn Sóng Xanh, cùng với Phương Thanh, Mỹ Tâm… Trong lứa ca sĩ đó, Cẩm Ly là hiền nhất. Cẩm Ly là kiểu người mà lộc trời rớt xuống bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu, chứ không đi tìm lộc và giành về cho mình. Có lẽ vì thế mà ông trời cho Cẩm Ly quá nhiều lộc, chỉ việc ngồi hứng thôi"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link