Du khách thiệt mạng vì đu dây zip-line ở Thái lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Thái Lan ngày 13/10 thông báo một du khách Trung Quốc đã thiệt mạng do bị gãy cổ khi đang chơi đu dây ở thành phố Chiang Mai.

Theo Emirates247, Đại tá cảnh sát Adun Somnuk cho biết sự việc xảy ra ngày 11/10 khi một phụ nữ 32 tuổi đang trượt đoạn zipline dài 600 mét. Tuy nhiên cô này đã lao vào người chơi phía trước do nhân viên ở đây để tuột mất cô trong một động tác kỹ thuật nhằm ngăn du khách không trượt xa hơn.

Các nhân viên nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện và thông báo với bác sĩ cô gái bị ngất xỉu trong khi trượt zipline, Adun nói với AP. Nhưng cuộc khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy nạn nhân, vốn là một bác sĩ, đã bị gãy cổ.

Du khách thiệt mạng ở Thái Lan 1
Du khách Trung Quốc đã thiệt mạng khi chơi đu dây ở Chiang Mai. Ảnh minh họa

Ông Adun nói giới điều tra đang thẩm vấn các nhân viên và nhân chứng. Các nhân viên có thể bị truy tố về tội khinh suất nếu cảnh sát thu thập đủ bằng chứng.

Đây là tai nạn mới nhất liên quan đến hoạt động đu dây zip-line ở Chiang Mai trong năm nay. Hồi tháng 7, một du khách Mỹ bị gãy xương sườn sau khi đụng phải một du khách Trung Quốc trên dây. Trước đó, vào tháng 6, một du khách Trung Quốc đã ngã xuống đất và tử vong khi đang đu dây do khóa an toàn bị hỏng.

Sống sót sau 6 ngày lạc trên sa mạc nhờ ăn… kiến
Sống sót sau 6 ngày lạc trên sa mạc nhờ ăn… kiến
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đi lạc và hết sạch thức ăn, nước uống trong suốt 6 ngày trên sa mạc nhưng du khách vẫn thoát chết kỳ diệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn