Dù không hề giỏi nấu ăn nhưng Hari Won vẫn được Trấn Thành khen đảm đang ở việc này

( PHUNUTODAY ) - Những ngày ở nhà tránh dịch, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won thay phiên tự khen lẫn nhau khiến fan phát ghen tỵ.

Vào mùa dịch có nhiều thời gian rảnh rỗi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên cập nhật cuộc sống ở nhà trên trang facebook cá nhân để người hâm mộ được theo dõi.

Mới đây, Hari Won chia sẻ một tấm ảnh Trấn Thành đang cặm cụi làm bếp còn nữ ca sĩ thì đeo khẩu trang kín mít, để lộ gương mặt có vẻ như đang nhăn nhó. Hari Won còn viết kèm đoạn hội thoại với chồng: "Ông làm món gì mà nó thúi dữ vậy. Tui dọn phòng khách mà phải đeo khẩu trang... Chồng tui thì cười haha. Chồng tui bảo chứ: "Thật sự em làm việc nhà hay hơn anh suy nghĩ rất nhiều. Anh chưa bao giờ mong đợi em về việc nhà mà em đỉnh quá".

Tui cũng nói chớ: "Em cũng bất ngờ vì anh nấu ăn quá giỏi. Ăn mà không hiểu sao anh có thể nấu được như vậy!".

Hai đứa tự nhiên tâm sự... khen nhau và hai đứa hạnh phúc tiếp. Hạnh phúc nó luôn đến từ nho nhỏ. Biết cám ơn người ta. Biết trân trọng... Biết điều. Thế là hạnh phúc tiếp".

vo-chong-tran-thanh-hari-won-mua-dich-o-nha-tu-khen-nhau-a01aa184

Ở nhà những ngày giãn cách, hai vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã phân công việc nhà rất rõ ràng, bình đẳng. Trong khi nam MC phụ trách việc vào bếp nấu ăn thì Hari Won sẽ lo phần rửa bát, dọn dẹp nhà cửa, giặt và gấp quần áo, chăm sóc các "bé mèo". Không nấu nướng được thôi chứ mấy công việc dọn dẹp thì Hari Won cũng đảm đáng đấy chứ, chỉ "phút mốt" là nhà cửa sạch sẽ tinh tươm.

Trấn Thành thì liên tục được khen ngợi vì nấu được khá nhiều món ăn ngon hấp dẫn để chiều chuộng bà xã. Dưới bình luận, nhiều người đoán, trong ảnh có thể Trấn Thành đang chuẩn bị nguyên liệu nấu bún riêu cua hoặc bún mắm.

Bên cạnh đó, màn tự khen nhau vừa hài hước vừa ngọt ngào của cặp đôi cũng khiến dân tình thích thú. Nhiều người cho rằng chắc cũng chỉ có cặp đôi Trấn Thành - Hari Won mới tạo nên đoạn hội thoại nghe rất nghiêm túc mà lại rất "tấu hề" như thế.

vo-chong-tran-thanh-hari-won-mua-dich-o-nha-tu-khen-nhau-30608085

Dù chỉ quanh quẩn ở nhà nhưng hai vợ chồng không hề thấy nhàm chán trái lại còn tranh thủ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Đã bên nhau gần 5 năm nhưng đôi vợ chồng này vẫn tình tứ và lãng mạn như hồi mới yêu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link