Dù là mùa hè hay mùa đông các nàng đừng bỏ qua chiếc quần hack dáng thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp và thanh lịch với quần ống đứng, các nàng hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Quần ống đứng là món thời trang quen thuộc hầu như ai cũng có. Kiểu quần này có độ thoải mái, giúp giấu nhược điểm đôi chân mang đến sự gọn gàng, nét chỉn chu cho tổng thể trang phục. Quần ống đứng không chỉ phù hợp để diện đi chơi mà còn có thể mặc tới công sở. Muốn mặc đẹp và thanh lịch với quần ống đứng, các nàng hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Empty

Áo thun trắng, blazer vải dạ, quần denim tông màu đen kết hợp lại với nhau, các item này lại tạo nên bộ trang phục vừa thanh lịch, vừa tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Các nàng nên ưu tiên giày dép và túi xách mang tông màu trung tính.

Empty

Đừng chỉ giới hạn bản thân với những mẫu áo khoác như blazer hay áo dạ dáng dài. Thi thoảng, bạn hãy làm mới style với áo khoác da. Món thời trang này sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động, đặc biệt là khi kết hợp cùng áo màu đơn giản. 

Empty

Công thức gồm áo blouse cổ cao kết hợp với quần đen ống đứng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng ghi điểm. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để hoàn thiện những bộ trang phục chuẩn công sở. Cuối cùng, đôi giày cao gót mũi nhọn nữa là hoàn hảo.

Empty

Vẫn là bộ đôi áo blouse trắng kết hợp với quần jeans đen nhưng khi hoàn thiện bằng một đôi giày bệt, vẻ ngoài sẽ có sự trẻ trung, năng động. Dù đi giày bệt, tổng thể vóc dáng vẫn có độ cao ráo.

Empty

Áo khoác dạ cổ tròn là món thời trang được yêu thích giúp vẻ ngoài của nàng trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn có sự sang trọng, thanh lịch. Mẫu áo màu đỏ layer bên trong áo khoác dạ cổ tròn giúp bộ trang phục thêm nổi bật. Các món thời trang như vòng cổ ngọc trai, giày loafer đều có tác dụng nâng tầm outfit.

Empty

Trong những ngày thời tiết ấm áp, bạn hãy áp dụng công thức gồm áo len cộc tay kết hợp với quần jeans ống đứng.  Sơ vin là thao tác cần thiết để tạo sự thanh lịch, chỉn chu cho diện mạo. Nhờ vậy, bạn còn có thể áp dụng ý tưởng diện đồ này tới công sở.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi màu xanh pastel và quần trắng thanh lịch, trang nhã. Muốn tăng thêm nét tinh tế, bạn hãy tô điểm thắt lưng da và hoàn thiện bộ trang phục với túi xách, giày đen.

Empty

Áo len gile và sơ mi trắng là bộ đôi thời trang được yêu thích trong mùa lạnh. Sự kết hợp này toát lên nét thanh lịch, cổ điển mà vẫn trẻ trung. Chiếc quần màu be, giúp làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Bộ trang phục trên rất phù hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản. Set đồ gồm áo cardigan màu trung tính, quần ống đứng màu rêu và giày búp bê gắn nơ mảnh ghi điểm ở nét trẻ trung, ngọt ngào. 

Empty

Mẫu áo kẻ ngang tạo sự nổi bật và trẻ trung cho cả outfit. Áo kẻ ngang được kết hợp với quần ống đứng nhã nhặn, giày búp bê và túi xách tối giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link